Phía Ngô Kiến Huy tuyên bố “cạch mặt” Miu Lê vì huỷ show phút chót

Google News

Thêm một vụ lùm xùm trong showbiz vừa nổ ra về việc thất tín của các nghệ sĩ trong showbiz gây ảnh hưởng đến chương trình của các ngôi sao khác.

Mới đây, trên fanpage gần 3 triệu người theo dõi của Ngô Kiến Huy vừa chia sẻ một bài đăng về show Truyền thái y của nam ca sĩ. Với một tin đáng buồn cho khán giả là Miu Lê sẽ không tham gia vào sự kiện này.
Phia Ngo Kien Huy tuyen bo “cach mat” Miu Le vi huy show phut chot
 
Cụ thể bài đăng viết: "Theo như thông báo ê-kíp đã công bố 5/7 khách mời cho special show Truyền thái y nhưng phút 90, Miu Lê đã không thể tham gia show vì những lý do abc...xyz... (ê-kíp xin phép sẽ bật mí sau), như vậy hiện tại 4 khách mời chắc nịch gồm có Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam.
Phia Ngo Kien Huy tuyen bo “cach mat” Miu Le vi huy show phut chot-Hinh-2
 
Ê-kíp thực hiện và bản thân Ngô Kiến Huy rất xin lỗi về sự cố này, sự thay đổi chắc chắn ảnh hưởng đến tính chất và ý nghĩa special show nhưng độ nóng và chất lượng chắc chắn không giảm nhiệt, như vậy chúng ta còn 3 khách mời chưa bật mí".
Phia Ngo Kien Huy tuyen bo “cach mat” Miu Le vi huy show phut chot-Hinh-3
 
Phía Ngô Kiến Huy chính thức "cạch mặt" Miu Lê sau huỷ show
Sau thông báo này quản lý của Ngô Kiến Huy đã chia sẻ lại bài viết và tuyên bố rằng chính thức "cạch mặt" ca sĩ Miu Lê kể từ thời điểm này. Những mâu thuẫn trong câu chuyện này vẫn chưa được công bố tuy nhiên phía ê-kíp Ngô Kiến Huy cũng đã cho biết sẽ bật mí.
Phia Ngo Kien Huy tuyen bo “cach mat” Miu Le vi huy show phut chot-Hinh-4
Ngô Kiến Huy, Miu Lê từng là cặp bạn diễn ăn ý trong Cô gái đến từ hôm qua. 
Việc huỷ show ngay phút 90 của Miu Lê đã gây ra một mâu thuẫn khá lớn cho phía ê-kíp Ngô Kiến Huy, nếu chỉ vì những lý do cá nhân mà ảnh hưởng đến công việc và cả người khác thì quả thật Miu Lê đang biểu hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong công việc.
Phia Ngo Kien Huy tuyen bo “cach mat” Miu Le vi huy show phut chot-Hinh-5
 
Tuy nhiên, đây mới chỉ là lần lên tiếng từ một phía của ê-kíp Ngô Kiến Huy, vẫn chưa biết được bên trong câu chuyện này đã xảy ra những mâu thuẫn gì. Cùng chờ xem những người trong cuộc sẽ lên tiếng thế nào sau sự cố này. 
Từ trước đến nay, Miu Lê luôn được khán giả đánh giá cao bởi tài ca hát cũng như diễn xuất. Một thời gian dài cô nàng vắng bóng ở đường đua âm nhạc để tập trung cho điện ảnh. Thời gian gần đây Miu Lê chính thức trở lại với dự án âm nhạc Giá như cô ấy chưa xuất hiện đã "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt. Tuy nhiên, không hiểu vì sao Miu Lê lại huỷ show phút chót để dẫn đến mâu thuẫn đáng tiếc này.
Liveshow kỉ niệm 10 năm của Ngô Kiến Huy với tên gọi Truyền Thái Y sẽ diễn ra vào ngày 19-12-2019.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)