Nghi vấn Giang Hồng Ngọc sinh con trai đầu lòng sau thời gian bí mật mang thai

Google News

Theo thông tin từ 1 số trang tin tức, nguồn tin thân cận đã cho biết Giang Hồng Ngọc vừa hạ sinh con trai đầu lòng.

Cách đây vài tháng, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc từng khiến dư luận xôn xao khi lần đầu tiên công khai tình cảm với bạn trai đại gia. Cô không ngại đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chàng trai này và chia sẻ những lời nhắn ngọt ngào dành cho người yêu.
Thời điểm đó, Giang Hồng Ngọc từng bị đặt nghi vấn đang mang thai với bạn trai đại gia, nhất là khi cô đang có biểu hiện tăng cân nhiều hơn trước. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định cô đã về ra mắt gia đình nhà bạn trai và chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai này.
Nghi van Giang Hong Ngoc sinh con trai dau long sau thoi gian bi mat mang thai
 

Nghi van Giang Hong Ngoc sinh con trai dau long sau thoi gian bi mat mang thai-Hinh-2
Hình ảnh vòng hai lớn rõ rệt của Giang Hồng Ngọc gây xôn xao dư luận hồi đầu tháng 10/2018. 
Trước thắc mắc từ công chúng, cô đã úp mở: "Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được".
Mới đây, nguồn tin thân cận cho biết Giang Hồng Ngọc đã hạ sinh con đầu lòng là một bé trai. Đây là kết quả tình yêu của cô với bạn trai sau khoảng thời gian tìm hiểu. Thông tin và hình ảnh của con trai Giang Hồng Ngọc hiện chưa được tiết lộ.
Nghi van Giang Hong Ngoc sinh con trai dau long sau thoi gian bi mat mang thai-Hinh-3
 

Nghi van Giang Hong Ngoc sinh con trai dau long sau thoi gian bi mat mang thai-Hinh-4
 Trước đó, vào đầu tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc chính thức công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai lên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và về ra mắt gia đình bạn trai.
Giang Hồng Ngọc tên thật là Giang Thụy Hồng Ngọc sinh năm 1989. Nhắc đến Giang Hồng Ngọc, khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh cô ca sĩ với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc trong mỗi đêm thi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, và càng không thể quên được giây phút cái tên Giang Hồng Ngọc được xướng lên trong hạnh phúc với ngôi vị quán quân của cuộc thi này.
Được đánh giá là một ca sĩ có giọng hát đẹp và một ngoại hình sáng sân khấu, Giang Hồng Ngọc cũng đang ngày càng khẳng định được bản thân trên con đường ca hát. Không những chỉ ở Nhân tố bí ẩn, cô lại còn mang đến những sắc màu rất ấn tượng và đặc sắc cùng với một phong cách rất Giang Hồng Ngọc để đem về danh hiệu Á quân trong chương trình The Remix vào mùa đầu tiên.
Giang Hồng Ngọc đã tự nhận, bản thân cô là một người khá an toàn và lại có tâm lý không vững vàng. Khoảng hơn 10 năm ca hát, Giang Hồng Ngọc cũng nếm trải đủ mọi cay đắng ngọt bùi, cả đau khổ tới mức cùng cực có, nhưng mà hạnh phúc đến mức vỡ òa chẳng hề thiếu vắng.
Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)