Người mẹ mất hai con do nạn cưỡng hiếp trong làng giải trí

Google News

Công chúng Hàn Quốc tức giận đòi một cuộc điều tra chi tiết vụ một người mẹ đau khổ tố trên truyền hình mất hai con gái do vấn nạn tấn công tình dục trong làng giải trí Hàn Quốc.

Chiến dịch "#MeToo" vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh trong làng giải trí Hàn Quốc dù trước đó do vụ tự tử của Jo Min Ki cũng có ý kiến trái chiều. Mới đây, trong chương trình "Morning Power Station" của đài MBC, một câu chuyện đau lòng khác được hé mở.
Một người mẹ, được gọi là bà Jang, khóc kể trên truyền hình câu chuyện của mình với mong muốn đòi công lý cho hai cô con gái. Con gái bà Jang người chị được tạm gọi là "A" và người em là "B" rất ngoan ngoãn và thân thiết với nhau.
Nguoi me mat hai con do nan cuong hiep trong lang giai tri
Người mẹ đau khổ vì mất hai con do vấn nạn cưỡng hiếp trong làng giải trí Hàn. 
"A" là sinh viên một trường đại học được em gái "B" giới thiệu công việc bán thời gian là làm diễn viên phụ trong các dự án điện ảnh. "Bi kịch của chúng tôi bắt đầu từ đây" - bà Jang nói.
Trong quá trình làm diễn viên bán thời gian, "A" trở thành nạn nhân của 16 vụ tấn công tình dục do 4 đạo diễn - những người giám sát công việc của cô thực hiện. Sau khi bị tấn công, "A" thay đổi tính tình, suy sụp và phải nghỉ học dù bà Jang có báo cảnh sát để điều tra. Những cuộc thẩm vấn càng khiến "A" áp lực và nghiêm trọng hơn khi đạo diễn từng hại "A" đe dọa gia đình bà Jang, buộc phải rút đơn kiện.
Nhiều áp lực dồn dập, "A" tự tử, một tuần sau, "B" tự tử theo chị vì nghĩ rằng mình có lỗi giới thiệu công việc dẫn đến thảm kịch.
Vụ việc xảy ra năm 2009 và bà Jang bức xúc tiết lộ chúng vì còn hai kẻ hãm hại con mình vẫn đang làm việc trong ngành giải trí Hàn Quốc. "Dù các con tôi chẳng thể sống lại, tôi vẫn muốn những kẻ đó phải xin lỗi" - bà Jang khóc nói. Câu chuyện trên gây bức xúc trong công chúng, họ bình luận: "Chúng ta phải mở lại cuộc điều tra vụ án này", "Chúng ta phải buộc những kẻ phạm tội trả giá"... Nhiều người kêu gọi kế hoạch ký tên gửi lên Nhà Xanh để yêu cầu có chỉ thị chỉ đạo cảnh sát tìm công lý cho hai chị em.
Những tố cáo quấy rối, cưỡng hiếp trong làng giải trí vẫn tiếp diễn mạnh mẽ cả ở Hollywood, châu Âu, Hàn Quốc.
Nguoi me mat hai con do nan cuong hiep trong lang giai tri-Hinh-2
 
Theo Minh Khuê/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)