Ngạc nhiên với BTV Quang Minh sau 6 tháng cưới vợ trẻ

Google News

Sau 6 tháng cưới được vợ trẻ - nhà văn Linh Lê, mới đây BTV Quang Minh tái xuất khiến ai cũng ngỡ ngàng. Hình ảnh mới của anh trẻ trung, phong độ hơn nhiều so với trước đây.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hình ảnh đám cưới của BTV Quang Minh". Nguồn Youtube:
Ngày 27/9, giám đốc VTV 24 đã tổ chức hôn lễ với người tình kém 10 tuổi tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Tuy nhiên đám cưới đã được kiểm soát chặt chẽ của lực lượng an ninh và chủ yếu chỉ có người thân cùng bạn bè thân thiết của cả hai. Từ lúc yêu nhau đến lúc tổ chức đám cưới, cả 2 đều rất kín tiếng và ít chia sẻ hình ảnh. Duy nhất, một vài bức ảnh chụp cô dâu, chú rể bị rò rỉ vào ngày 16/9, khiến công chúng mới biết đến đám cưới của "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh cùng nữ nhà văn Linh Lê.
Kể từ sau đám cưới, hình ảnh của BTV Quang Minh và người vợ trẻ đã không được tiết lộ, thậm chí trên trang cá nhân của nhà văn Linh Lê, sau ngày cưới một ngày, cô viết status cám ơn tới gia đình, bạn bè, các anh, chị...đã đồng hành cùng cô trong đám cưới. Cũng như lời cảm ơn tới chồng mình, người bạn đồng hành quan trọng nhất trong cuộc đời của cô, vì tình yêu thương của Quang Minh đã tái sinh cô.
Phía dưới của dòng trạng thái chỉ hình ảnh với chữ cám ơn bằng tiếng Pháp, sau đó, cô đã đóng fecabook, chính vì thế mà hầu như chẳng có bức ảnh nào của cả 2 được chia sẻ.
 BTV Quang Minh hạnh phúc bên vợ kém 10 tuổi.
 BTV Quang Vinh và nhà văn Linh Lê trong đám cưới.
Trước đó, hình ảnh của BTV Quang Minh nhiều lần khiến khán giả bất ngờ vì để lộ ngoại hình già nua, gương mặt nhiều dấu vết của thời gian và đặc biệt là mái tóc hoa râm. Ai cũng tỏ ra tiếc nuối khi so sánh ảnh đẹp trai, phong độ ngời ngời của anh ngày xưa. Nhưng, mới đây BTV Hạnh Phúc đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của BTV Quang Minh thì khiến nhiều người ngạc nhiên hơn nữa. Sau 6 tháng cưới vợ, BTV Quang Minh dường như phong độ, trẻ trung hơn hẳn. Ở tuổi 42 nhìn nam BTV này trẻ trung, chẳng chênh lệch ngoại hình là mấy so với đàn em kém 10 tuổi là BTV Hạnh Phúc.
 BTV Hạnh Phúc mới chia sẻ hình ảnh có mặt BTV Quang Minh.
 Có thể thấy anh phong độ, nhìn trẻ trung chẳng hề kém các đàn em.
 Trước đó, BTV Quang Minh từng "gây sốc" với diện mạo già nua.
 Lúc này mới tầm 40 tuổi mà anh nhìn đã khá "dừ" với gương mặt phúc hậu và mái tóc hoa râm.
 Nhiều người cảm thấy sốc trước ngoại hình của anh.
So sánh những hình ảnh này với hiện tại có thể thấy, sau khi cưới vợ anh trẻ và phong độ hơn nhiều. 
BTV Quang Minh sinh năm 1976, từng học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Làm việc tại VTV, Quang Minh là biên tập viên, người dẫn bản tin Thời sự 19h trên VTV1 nhiều năm qua. Anh nhận được mến mộ của khán giả truyền hình bởi chất giọng trầm ấm và gương mặt khả ái. Quang Minh từng nhận giải Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Thời gian này, anh nghỉ dẫn Thời sự và chuyển sang công tác tại chuyên mục Vấn đề hôm nay trên VTV1. Ngoài đời Quang Minh là một người kín tiếng. Anh không xuất hiện trên các mặt báo tâm sự chuyện gia đình.
Vợ BTV Quang Minh tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986, tại Đà Nẵng, hiện đang sống tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Linh Lê được sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn học nghệ thuật. Cô là nữ nhà văn nổi tiếng với những tập sách thể hiện ngòi bút sắc bén.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)