Nàng Mị Hoàng Thùy Linh chia sẻ điều ước năm mới

Google News

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh hy vọng trong năm mới MV “gây bão” Vbiz năm 2019 của mình có thể đạt được thành tích khủng!

Ngày 25/1/2020, tức ngày mồng 1 tháng 1 âm lịch năm Canh Tý, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã “lên tiếng” cầu mong cho bản thân những điều tốt đẹp. Và điều khiến mọi người thích thú là nàng ca sĩ đạt được nhiều thành công trong năm vừa qua không quên gửi gắm “đứa con tinh thần” - Để Mị nói cho mà nghe đến khán giả.
Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi
 Hoàng Thùy Linh có một năm 2019 vô cùng thành công và gửi gắm điều ước trong năm 2020 tới
Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, Hoàng Thùy Linh bày tỏ điều ước cho MV ca khúc của mình có thể đạt được thành tích nổi bật trong dịp tết đến xuân về:
“Để Mị nói cho mà nghe
Tết năm nay Mị vẫn còn trẻ
Nên Mị vẫn muốn đi chơi
P/s: cả nhà của Mị “cá kiếm” được bao nhiêu rồi
Mị thì được 98 triệu… view rồi, ước gì được 100 tròn chục trong mùa Tết này”.
Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-2
 

Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-3
 Hoàng Thùy Linh hy vọng MV Để Mị nói cho mà nghe có thể cán
mốc thành tích khủng trong thời gian nghỉ Tết
Thành tích hiện tại của MV Để Mị nói cho mà nghe đã thành công bước qua cột mốc 98 triệu lượt xem trên Youtube kể từ khi phát hành vào ngày 19/6/2019. Điều này không những khiến Hoàng Thùy Linh phấn khích mà còn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ ước ao được cán mốc MV trăm triệu trong dịp tết âm lịch này để ca khúc Để Mị nói cho mà nghe có được thành tích mới.
Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-4
 

Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-5
 Hoàng Thùy Linh trong MV Để Mị nói cho mà nghe
Trước đó, sau khi chính thức phát hành hồi tháng 6 năm ngoái đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên đường đua Vbiz, MV Để Mị nói cho mà nghe đã nhanh chóng “gây bão” trong cộng đồng giới trẻ ngay từ cái tên độc đáo. Với câu chữ lời hát như mô phỏng lại tác phẩm văn học nổi tiếng “Vợ chồng A Phủ”, ra mắt dịp chuẩn bị thi đại học, ca khúc đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực và ngay lập tức dẫn đầu top trending trên Youtube chỉ sau 3 ngày “thả xích”.
Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-6
 

Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-7
 

Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-8
 Hoàng Thùy Linh tiên phong mở đường cho dòng âm nhạc kết hợp
giữa văn học với giai điệu nhưng vẫn vô cùng "bắt tai" giới trẻ
Không chỉ gây ấn tượng bởi phần cốt truyện và phần nhìn mà ca khúc Để Mị nói cho mà nghe còn tạo được ấn tượng với chất nhạc EDM hiện đại phối hợp cùng giai điệu nhạc cụ đặc trưng vùng Tây Bắc truyền thống. Điều đó giúp ca khúc không chỉ thích hợp để “quẫy” dịp lễ hội mà còn đưa được chất nhân văn, bản sắc văn hóa truyền thống Việt vào các hoạt động nghệ thuật thời hiện đại.
Chính cái “liều” khi tự tay phá vỡ những giới hạn của dòng nhạc Việt hiện đại, Hoàng Thùy Linh cùng ca khúc Để Mị nói cho mà nghe đã tạo nên sự đột phá, là người tiên phong trong một loạt những trào lưu phối hợp giữa chất cổ điển và hiện đại, giữa văn học và âm nhạc Việt Nam.
Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-9
 

Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-10
 

Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-11
 

Nang Mi Hoang Thuy Linh chia se dieu uoc nam moi-Hinh-12
 Từ Để Mị nói cho mà nghe, Hoàng Thùy Linh tiến bước và thành công với Tứ phủ, Duyên âm trong năm 2019
Tính đến thời điểm hiện tại, MV Để Mị nói cho mà nghe không những sở hữu lượt xem ấn tượng và sắp cán mốc thành tích mới trăm triệu, có hơn 830 nghìn lượt yêu thích và còn là một trong những MV ca khúc ấn tượng nhất năm 2019. Đây cũng là ca khúc mở đường cho hàng loạt những MV “chất chơi” của Hoàng Thùy Linh sau đó như Tứ phủ, Duyên âm,… Trong năm 2020, cầu chúc thuận đà tiến bước, Hoàng Thùy Linh sẽ sớm “chiêu đãi” người hâm mộ thêm nhiều ca khúc ấn tượng hơn nữa!
Theo Thiên Trúc/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)