ĐD Lê Hoàng bị ném đá vì khui lại scandal clip nóng của Hoàng Thùy Linh

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi khi chia sẻ rằng chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip nóng năm xưa không vui vẻ nhưng đáng nói, đáng nhớ.
 
 

Đạo diễn Lê Hoàng đang trở thành tâm điểm của dư luận bởi phát ngôn liên quan đến Hoàng Thùy Linh. Cụ thể, trong một chương trình, nam đạo diễn chia sẻ: “Trong các gameshow hiện nay, tôi ưng ý Ký ức vui vẻ. Game show Ký ức vui vẻ khá hay, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ đổi thành Ký ức đáng nhớ vì có những ký ức không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ.
Chẳng hạn, chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip mà lôi lại thì không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói. Hoàng Thùy Linh thành công rồi thì người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối. Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ. Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên game show truyền hình".
Anh nói thêm: “Mấy cô Trâm Anh, Ngân 98 lộ clip nóng nhưng không gây chấn động như Hoàng Thùy Linh vì họ có làm ra tác phẩm gì đâu. Hoàng Thùy Linh lúc đó đóng Vàng Anh nên mới gây chấn động. Tóm lại, Ngân 98, Trâm Anh không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý như Hoàng Thùy Linh".
DD Le Hoang bi nem da vi khui lai scandal clip nong cua Hoang Thuy Linh
Đạo diễn Lê Hoàng có phát ngôn liên quan đến ồn ào năm xưa của Hoàng Thùy Linh.
Chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng về scandal của Hoàng Thùy Linh làm mạng xã hội dậy sóng. Nhiều cư dân mạng chỉ trích nam đạo diễn kém duyên khi khơi lại quá khứ không mấy tốt đẹp của nữ ca sĩ. “Chuyện người ta muốn quên mà sao cứ thích moi lên thế. Cực kỳ ghét kiểu này luôn ấy”, tài khoản N.H bức xúc trước phát ngôn của Lê Hoàng.
“Hoàng Thùy Linh luôn cố gắng để được công chúng đón nhận và đã mất không biết bao nhiêu là tâm huyết, tất nhiên đây là chuyện không muốn nhắc đến nhất, suy cho cùng, đã là chuyện đã qua thì đừng nhai lại chú ạ, không biết ý tốt hay xấu nhưng nghe khó chịu”, khán giả D.N bình luận.
Hiện tại, đạo diễn Lê Hoàng chưa có bất kỳ động thái nào giữa ồn ào. Trước Lê Hoàng, Anh Vũ và Mạnh Quân cũng bị chỉ trích vì có những chia sẻ đề cập tới quá khứ của Hoàng Thùy Linh. Theo đó, khi được hỏi về scandal của Hoàng Thùy Linh, Mạnh Quân và Anh Vũ đều cho rằng, đó là sự việc không ai mong muốn.
Giữa lùm xùm, trên Thế giới trẻ, Mạnh Quân phân trần, câu hỏi về Hoàng Thùy Linh chỉ là câu hỏi nhỏ trong toàn bộ quá trình phỏng vấn khi nói về âm nhạc. Tuy nhiên, biên tập đã cắt ra thành 1 đoạn clip như thế, vô tình đẩy anh và Anh Vũ vào thế vô duyên.

Mời quý độc giả xem MV "Để Mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thùy Linh. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)