Hậu ly hôn, Song Hye Kyo chia sẻ ảnh đón Tết độc thân đầu tiên

Google News

Những ngày đầu năm Canh Tý, khán giả đã bắt gặp hình ảnh Song Joong Ki thân mật với cô gái khác còn Song Hye Kyo đón Tết với chú cún của mình.

Trong năm 2019, cuộc chia ly thế kỷ của cặp đôi Song - Song đã khiến khán giả tiếc nuối nhiều nhất, vì đây được xem nhưng cặp đôi có sức ảnh mạnh mẽ không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn khiến các khán giả khắp châu Á.
Trong những ngày đầu năm, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có những kế hoạch riêng của mình, người thì tất bật để quay phim mới, người thì tận hưởng không khí lễ Tết một mình.
Hau ly hon, Song Hye Kyo chia se anh don Tet doc than dau tien
Song Joong Ki và Song Hye Kyo 
Song Joong Ki lộ hình ảnh thân mật với gái lạ
Mới đây, nhân dịp cuối cùng của năm cũ, hình ảnh của Song Joong Ki thân mặt với cô gái lạ bắt đầu được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.
Hau ly hon, Song Hye Kyo chia se anh don Tet doc than dau tien-Hinh-2
 Song Joong Ki và nữ diễn viên Juana Del Rio
Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cư dân mạng mới biết được rằng cô gái này chính là nữ diễn viên Juana Del Rio (người Colombia), bạn diễn của Song Joong Ki trong phim mới và hình ảnh đó chỉ là quay phim.
Hau ly hon, Song Hye Kyo chia se anh don Tet doc than dau tien-Hinh-3
Song Joong Ki chụp cùng khán giả hâm mộ tại Colombia 
Song Hye Kyo leo top Naver khi chia sẻ ảnh đón Tết độc thân đầu tiên
Mới đây, trên trang cá nhân của mình trong thời khắc Giao thừa, Song Hye Kyo đã chia sẻ bức hình chú chó con nằm gọn trong lòng trong không khí Tết đang ùa về khắp nơi.
Hau ly hon, Song Hye Kyo chia se anh don Tet doc than dau tien-Hinh-4
Bức ảnh của Song Hye Kyo đăng trên mạng xã hội 

Hau ly hon, Song Hye Kyo chia se anh don Tet doc than dau tien-Hinh-5
Hình ảnh mới của Song Hye Kyo 
Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, nữ diễn viên Song Hye Kyo dành nhiều thời gian cho bản thân, bạn bè và gia đình, cô thường xuyên đi du lịch hơn trước khi trở lại công việc phim ảnh trong năm 2020.
Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy lại Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong một dự án phim ảnh dành cho khán giả hâm mộ mình chờ đợi suốt thời gian qua.
Hậu ly hôn, vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn cách sống khác nhau:
- Song Hye Kyo thì đi du lịch đều đặn với bạn bè tận hưởng cuộc sống, tham gia các sự kiện trong nước và quốc tế.
- Còn Song Joong Ki cũng đã bắt đầu trở lại công việc mới của mình bằng đóng phim ảnh, anh cũng hứa hẹn sẽ trở lại trong năm 2020 phần một vai diễn thật hay dành cho những khán giả hâm mộ.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)