Nam tài tử lao đao sự nghiệp vì bị gái đẹp tố 'giở trò đồi bại'

Google News

Nam tài tử phim Gossip Girl cũng từng khổ sở vì vướng cáo buộc quấy rối tình dục.

Hơn 10 năm trước, Gossip Girl đã trở thành series phim nổi tiếng toàn cầu. Tác phẩm này cũng giúp hàng loạt diễn viên trẻ vụt sáng thành sao.
Trong đó, Ed Westwick thủ vai Chuck Bass, nhân vật phản diện nhưng có bước chuyển lớn về tâm lý. Vì vậy, anh sở hữu lượng fans cực kỳ đông đảo.
Nam tai tu lao dao su nghiep vi bi gai dep to 'gio tro doi bai'
 
Tuy nhiên, nam diễn viên từng vướng một cáo buộc không mấy tốt đẹp. Sự việc khiến hình ảnh của nam tài tử sụt giảm nghiêm trọng.
Cụ thể trong năm 2017, nữ diễn viên Kristina Cohen cho biết bản thân đã bị Ed Westwick cưỡng hiếp. Sự việc diễn ra từ năm 2014 nhưng phải 3 năm sau cô mới có dũng khí để trình báo với cảnh sát.
Nam tai tu lao dao su nghiep vi bi gai dep to 'gio tro doi bai'-Hinh-2
 
Theo chia sẻ của nạn nhân, cô từng đến nhà riêng của Ed Westwick cùng một người đàn ông khác. Nhưng sau đó, cô cảm thấy mệt mỏi và đã ngủ một lúc.
Khi tỉnh lại, Kristina thấy tài tử phim Gossip Girl đang giở trò đồi bại với cô. Sau đó, nữ diễn viên còn bị đe dọa không được nói ra với bất kỳ ai.
Tuy nhiên, Ed Westwick hoàn toàn phủ nhận cáo buộc trên. Anh khẳng định bản thân không hề biết Kristina và cũng chưa từng quấy rối bất kỳ ai.
Nhưng ngoài Kristina, một người phụ nữ khác cũng đã lên tiếng tố cáo nam tài tử. Nữ diễn viên Aurelie Wynn chia sẻ, cô từng tiệc tùng thâu đêm tại căn hộ do Ed Westwick thuê. Sau đó, anh đã lợi dụng lúc cô ngủ để thực hiện hành vi đồi bại.
Nam tai tu lao dao su nghiep vi bi gai dep to 'gio tro doi bai'-Hinh-3
 
Trước những lời cáo buộc, Ed Westwick vẫn giữ vững lập trường và phủ nhận thông tin trên. Sau khi điều tra, tòa án cũng ra quyết định không truy tố nam tài tử.
Bởi lẽ, cơ quan chức năng không có đủ bằng chứng để truy tố anh. Các nạn nhân nêu trên cũng không cung cấp được thông tin quan trọng liên quan đến vụ án. Vì vậy, công tố viên không thể chứng minh lời khai của họ là chính xác.
Nam tai tu lao dao su nghiep vi bi gai dep to 'gio tro doi bai'-Hinh-4
 
Vụ việc đã được làm sáng tỏ, Ed Westwick cũng được chứng minh sự trong sạch. Thế nhưng, danh tiếng của nam diễn viên vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau bê bối, Ed Westwick không giữ được phong độ đỉnh cao như ngày xưa. Các bộ phim và vai diễn anh tham gia không gây được tiếng vang như trước. Đến nay, nhiều người vẫn chỉ nhớ tới nam tài tử thông qua nhân vật Chuck Bass của Gossip Girl.
Theo An Nhiên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)