Ngôn Thừa Húc hối hận vì 45 tuổi vẫn chưa kết hôn, có con

Google News

Sau đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, Ngôn Thừa Húc bày tỏ hối hận khi đã không kết hôn và có con sớm hơn.

Trong một chương trình giải trí mới phát sóng gần đây, Ngôn Thừa Húc xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cá nhân.

Khi được hỏi có điều gì khiến anh hối hận nhất, nam diễn viên Vườn Sao Băng bày tỏ đó là việc chưa kết hôn và có con. "Nếu có thể, tôi thực sự hy vọng mình có thể sinh con sớm hơn", anh nói.

Ngon Thua Huc hoi han vi 45 tuoi van chua ket hon, co con

Ngôn Thừa Húc cho biết thêm, việc bạn bè xung quanh đều lập gia đình và có con cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến anh phải suy nghĩ. Cuộc sống mọi người sau khi kết hôn đều thay đổi rất nhiều, thời gian đều giành cho vợ con khiến nam tài tử không dám làm phiền. 

Chính vì vậy Angela Baby đã đưa ra lời khuyên cho Ngôn Thừa Húc: "Em nghĩ rằng anh nên hòa nhập vào cuộc sống các bạn của mình. Cách tốt nhất là giúp họ chăm sóc con cái. Em cực kỳ hoan nghênh bạn bè đến nhà chơi và giúp đỡ chăm sóc con trai của em".

Bước sang tuổi 45, chàng "Đạo Minh Tự" vẫn cô đơn lẻ bóng sau đổ vỡ chuyện tình cảm. Nhiều người hâm mộ hi vọng anh sẽ sớm tìm thấy một nửa của cuộc đời mình.

Ngôn Thừa Húc sinh năm 1977, từng là nam thần tượng hàng đầu Đài Loan sau vai diễn thiếu gia trong bộ phim ăn khách Vườn Sao Băng. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Lưu Luyến Không Quên, Vòng Xoáy Tình Yêu...

Ngon Thua Huc hoi han vi 45 tuoi van chua ket hon, co con-Hinh-2

Nam tài tử và siêu mẫu Lâm Chí Linh từng có với nhau chuyện tình 17 năm tan hợp. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2001 khi cả hai đều mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp, phải chịu vô số áp lực từ người hâm mộ cũng như báo chí. Sau nhiều sóng gió, 2 ngôi sao chia tay vào năm 2007 dù vẫn còn nhiều tình cảm.

Đến năm 2017, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bất ngờ bị bắt gặp cùng đi du lịch. Tin đồn tái hợp rộ lên, thậm chí còn có nhiều thông tin liên quan tới việc cả hai sẽ kết hôn ở Bali vào năm tới. 

Ngon Thua Huc hoi han vi 45 tuoi van chua ket hon, co con-Hinh-3

Tháng 6/2019, Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ, diễn viên Nhật Bản Akira. Đây cũng là dấu chấm hết 17 năm hợp tan của một trong những cặp đôi đẹp nhất Cbiz thuở nào.

Ngoài ra, Ngôn Thừa Húc còn từng hẹn hò Trương Hi Ân, song cô cũng mới kết hôn vào đầu năm nay.

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)