Hôn nhân hiện tại của Jang Dong Gun sau scandal tìm gái giải khuây

Google News

Nam tài tử Jang Dong Gun vô tình vướng vào bê bối đời tư khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.

Đang từ ngôi sao nổi tiếng, nhưng Jang Dong Gun bất ngờ rơi vào vòng xoáy scandal bởi bạn thân Joo Jin Mo bị lộ tin nhắn thiếu đúng đắn. Cụ thể, vào tháng 1/2020, nam diễn viên Joo Jin Mo bị hack điện thoại di động, lộ hàng loạt đoạn trò chuyện nhạy cảm. Trong cuộc trao đổi với nhau, Joo Jin Mo đã gửi nhiều ảnh người mẫu nóng bỏng, những cô gái trẻ đẹp hay thí sinh của các cuộc thi Hoa hậu để gợi ý cho Jang Dong Gun "mua vui".

Hon nhan hien tai cua Jang Dong Gun sau scandal tim gai giai khuay

Cả hai còn bị nghi nhiều lần rủ nhau "vụng trộm" dù Jang Dong Gun đã có gia đình. Hình tượng "người chồng quốc dân" của Jang Dong Gun sụp đổ hoàn toàn trong lòng công chúng vì vụ việc. Bê bối này đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của hai vợ chồng Jang Dong Gun. Thậm chí, vợ của Jang Dong Gun là nữ diễn viên Go So Young phải tạm khóa bình luận trên trang cá nhân, ngừng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, riêng tư của hai vợ chồng. Và đặc biệt, sau vụ việc cô không hề chia sẻ ảnh có mặt của ông xã Jang Dong Gun trên trang cá nhân.

Sau vụ việc ồn ào, Jang Dong Gun gần như "biến mất" khỏi làng giải trí xứ Hàn. Sóng gió hôn nhân qua đi, Go So Young đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội và luôn lan tỏa năng lượng sống tích cực, vui tươi. Cô cũng tuyệt đối không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới mối quan hệ hiện tại của hai vợ chồng.

Hon nhan hien tai cua Jang Dong Gun sau scandal tim gai giai khuay-Hinh-2

Tài tử Jang Dong Gun và bà xã Go So Young.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, hôn nhân của Jang Dong Gun và Go So Young không bị ảnh hưởng quá nhiều sau scandal tìm gái gọi của tài tử xứ Hàn.

Hiện, Go So Young thường khoe những hình ảnh vui tươi, trẻ trung đời thường của cô bên bạn bè và hai đứa con. Dù đã qua hai lần sinh nở và sắp bước vào tuổi 50 nhưng Go So Young vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung nhờ việc chăm chút cho ngoại hình.

Hình ảnh mới đây của Go So Young đăng tải trên trang cá nhân tiếp tục gây sốt và tên của cô trở thành từ khóa tìm kiếm "hot" trên mạng xã hội của Hàn Quốc. Nữ diễn viên 49 tuổi vẫn giữ được sự trẻ trung, dáng vóc cân đối và thanh mảnh.

Hon nhan hien tai cua Jang Dong Gun sau scandal tim gai giai khuay-Hinh-3

Trong ảnh, Go So Young chia sẻ món tráng miệng trên bàn cùng phần lưng người đàn ông bên cạnh. Người hâm mộ cho rằng đó là ông xã của cô - Jang Dong Gun. Theo truyền thông đưa tin, Ko So Young đang mang thai lần 3 được 4 tháng.

Go So Young và Jang Dong Gun kết hôn với nhau vào năm 2010. Cặp đôi này đã có 11 năm gắn bó bên nhau và kết quả của cuộc hôn nhân trên là 2 nhóc tì đáng yêu. Vào tháng 3 vừa rồi, vợ chồng tài tử Jang Dong Gun vừa tậu căn hộ penthouse đắt nhất Hàn Quốc với giá lên tới 16,32 tỷ won (khoảng 333 tỷ đồng). Vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young vốn được xem là một trong những "ông hoàng, bà hoàng" trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở Hàn Quốc. Năm 2018, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, vợ chồng Jang Dong Gun sở hữu khối tài sản kếch xù, tương đương hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm nhiều biệt thự, chung cư cao cấp, các cửa hàng và siêu thị cho thuê.

Hon nhan hien tai cua Jang Dong Gun sau scandal tim gai giai khuay-Hinh-4

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng hôn nhân viên mãn, hai con ngoan ngoãn đáng yêu, cuộc sống sung túc, giàu có của Jang Dong Gun và Go So Young vẫn khiến bao người ghen tỵ.

Theo Hoàng Anh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)