'Người tình màn ảnh' Lý Nhã Kỳ: Thiếu gia tài phiệt, hôn nhân viên mãn

Google News

Nam tài tử Han Jae Suk từng bị công chúng "cạch mặt" một thời gian vì dính phốt nghiêm trọng.

Những ngày vừa qua, công chúng Việt Nam không khỏi xôn xao bàn tán về thông tin liên quan tới dự án phim Kẻ Thứ 3 do Lý Nhã Kỳ và tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk đóng chính.
Dự án đáng nhẽ ra mắt từ tháng 7/2020 nhưng do dịch bệnh nên tháng 5/2022 mới chính thức ra rạp.
Vài ngày trước, tài tử Han Jae Suk cũng đã tới Việt Nam để cùng Lý Nhã Kỳ tham gia tuyên truyền cho dự án này. Ngay từ khi xuất hiện tại sân bay, nam tài tử Giày Thủy Tinh đã lập tức nhận được sự chào đón từ người hâm mộ.
Ở độ tuổi U50 nhưng Han Jae Suk vẫn giữ được ngoại hình điển trai và phong độ không khác nhiều so với thời trẻ. Thậm chí, nhiều người còn không nghĩ rằng nam tài tử đính đám này đã ở độ tuổi trung niên.
'Nguoi tinh man anh' Ly Nha Ky: Thieu gia tai phiet, hon nhan vien man
 
Sinh năm 1973, Han Jae Suk từng là nam diễn viên quen mặt với khán giả xem truyền hình Việt Nam nhờ sự thành công của các bộ phim đình đám xứ Hàn cách đây hơn 20 năm.
Nếu như không dính phốt trốn nghĩa vụ quân sự thì có lẽ sự nghiệp điện ảnh hiện giờ của Han Jae Suk cũng sẽ ngang ngửa Jang Dong Gun.
Gia thế khủng, hóa "con ghẻ" vì dính phốt
Điện ảnh Hàn hay còn gọi là làn sóng Hallyu bắt đầu nổi tiếng ở các nước châu Á từ những năm 2000 sau thành công của một loạt dự án đình đám như Mối Tình Đầu, Người Mẫu, Giày Thủy Tinh, Bản Tình Ca Mùa Đông...
Và nam tài tử Hàn Jae Suk chính là một trong những nhân tố tạo nên thành công ấy vào thời điểm đó.
'Nguoi tinh man anh' Ly Nha Ky: Thieu gia tai phiet, hon nhan vien man-Hinh-2
 

'Nguoi tinh man anh' Ly Nha Ky: Thieu gia tai phiet, hon nhan vien man-Hinh-3
Han Jae Suk nổi tiếng với vai thứ trong "Giày Thủy Tinh". 
Han Jae Suk được khán giả biết tới thông qua các vai diễn trong những tác phẩm truyền hình huyền thoại của làng điện ảnh xứ Hàn như Người Mẫu, Giày Thủy Tinh...
Sở hữu vóc dáng bảnh bao cùng gương mặt điển trai đậm chất lãng tử, Han Jae Suk ghi dấu ấn nhiều thông qua các nhân vật đậm chất thiếu gia nhà giàu.
Không những thường vào vai nhà giàu, ngoài đời thực Han Jae Suk cũng được biết đến là một thiếu gia tài phiệt đích thực.
Được biết, nam tài tử là con trai cựu Phó Chủ tịch tập đoàn ô tô lớn nhất nhì xứ Hàn, kế thừa khối tài sản khổng lồ từ gia đình. Ngoài gia thế khủng, Han Jae Suk còn được chú ý nhờ học lực không phải dạng vừa khi tốt nghiệp Khoa luật trường Đại học Quốc gia Seoul.
Trước khi bước chân vào ngành giải trí, Han Jae Suk từng có một thời gian làm việc tại tập đoàn của gia đình. Nam tài tử rất kín tiếng về đời tư, thậm chí không hề nhắc tới gia thế khủng của mình trước truyền thông.
Ra mắt cùng thời với tài tử Jang Dong Gun nhưng sự nghiệp của Han Jae Suk lại tụt dốc hẳn sau khi dính phốt trốn nghĩa vụ quân sự.
Thời điểm đó, Han Jae Suk cùng Song Seung Hun và Jang Hyuk là những nam tài tử bị "gọi tên" trong vụ trốn nghĩa vụ quân sự, khiến công chúng phẫn nộ. 3 nam tài tử nhiều lần báo ốm, thậm chí làm giả bệnh án để được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự.
Thế nhưng, phốt này đã trở thành vết nhơ trong sự nghiệp khiến Han Jae Suk bị khán giả "quay lưng" lạnh nhạt.
Cuộc hôn nhân hạnh phúc với "ác nữ" màn ảnh
Năm 2013, Han Jae Suk tuyên bố kết hôn cùng "ác nữ" Park Sol Mi - bạn thân Song Hye Kyo sau khoảng thời gian bí mật hẹn hò.
Hôn lễ giữa cặp đôi trở thành chủ đề bàn tán và được giới truyền thông xứ Hàn săn đón với sự tham dự của dàn sao hạng A Kbiz như: Go So Young - Jang Dong Gun, Kim Min Jong, Lee Tae Ran, Kim Soo Ro, Choi Yeo Jin, Kim Seung Woo, Lee Min Ho…
'Nguoi tinh man anh' Ly Nha Ky: Thieu gia tai phiet, hon nhan vien man-Hinh-4
  
Thực tế, Han Jae Suk và vợ bén duyên sau khi cùng hợp tác trong phim truyền hình Merchant Kim Man Deok năm 2010.
Vốn được biết đến là nam tài tử khá dè dặt trong chuyện tình cảm và hoàn toàn không hề công khai hẹn hò bất cứ ai nên khi Han Jae Suk tuyên bố kết hôn cùng Park Sol Mi, công chúng đều vô cùng bất ngờ.
Bởi lẽ, với xuất thân gia thế khủng lại là nghệ sĩ, ai cũng nghĩ Han Jae suk sẽ lựa chọn một người vợ "môn đăng hộ đối". Về phần Park Sol Mi, kể từ khi bước chân vào ngành giải trí, cô chỉ luôn xuất hiện với các nhân vật "ác nữ" bên cạnh những mỹ nhân nổi tiếng như: Choi Ji Woo, Song Hye Kyo.
Sau 9 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa đáng yêu, ngoan ngoãn. Trên trang cá nhân, Park Sol Mi cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời sống hàng ngày của cả gia đình.
Làm dâu hào môn lại là nghệ sĩ, thế nhưng Park Sol Mi đều tự tay làm hết mọi việc trong nhà. Trong căn biệt thự ở trung tâm Seoul mà cả gia đình Han Jae Suk sinh sống, bà xã anh luôn là người dọn dẹp, nấu nướng, lo toan mọi việc.
'Nguoi tinh man anh' Ly Nha Ky: Thieu gia tai phiet, hon nhan vien man-Hinh-5
 

'Nguoi tinh man anh' Ly Nha Ky: Thieu gia tai phiet, hon nhan vien man-Hinh-6
Han Jae Suk vẫn thường xuyên chăm sóc và đi chơi cùng các con.
Vào đầu năm 2022, khi xuất hiện trong chương trình "Stars' Top Recipe at Fun-Staurant", vợ chồng Han Jae Suk đã có dịp bật mí về chuyện tình của cả hai.

Park Sol Mi bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc lần đầu gặp ông xã: "Tôi gặp anh ấy lần đầu trong buổi đọc kịch bản phim 'Merchant Kim Man Deok'. Thời điểm đó, chồng tôi nói rằng anh ấy nghĩ sẽ phải cưới tôi".

"Ác nữ" màn ảnh Hàn chia sẻ thêm về lần ông xã định tỏ tình với mình: "Tôi cũng phát hiện ra anh ấy muốn tỏ tình với mình, nhưng không đủ can đảm nên đã uống rượu. Cuối cùng, anh ấy uống say và ngủ gật trong khi gọi tên tôi".
Dù đã là cặp vợ chồng U50 nhưng Han Jae Suk và Park Sol Mi vẫn luôn rất tình cảm, trẻ trung. Trong chương trình, Park Sol Mi còn thể hiện sự nhí nhảnh đáng yêu khi đòi chụp hình "selfie" cùng chồng.

Han Jae Suk dù khá ngượng nhưng vẫn quyết định chiều lòng bà xã. Chỉ với hành động nhỏ này, Han Jae Suk đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.
Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)