Nam Em tiết lộ điều bất thường về sức khỏe của bản thân

Google News

Sau nhiều biến cố suốt 1 năm qua, Nam Em mới đây đã thừa nhận sức khỏe của cô bị giảm sút và phải liên tục nhập viện truyền nước biển.

Nam Em vừa đón sinh nhật lần thứ 23 bên những người bạn thân thiết ở TP.HCM vào tối 15/1. Nhìn lại năm 2018, người đẹp cho rằng đó là một năm kém may mắn khi cô trải qua nhiều thăng trầm trong công việc và chuyện tình cảm.
Hoa khôi nghẹn ngào khi nói về bản thân: “Trải qua nhiều chuyện buồn về tình cảm, sức khỏe của tôi bị giảm sút. Tôi tưởng mình mạnh mẽ vì đã quen với áp lực showbiz nhưng không ngờ mình rất yếu đuối. Tuy vậy, nhờ trải qua khó khăn, tôi mới hiểu được những người thật sự yêu thương mình”. Cô tiết lộ cô thời gian qua, đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như bị rối loạn lưỡng cực, thường xuyên vào viện truyền nước biển. Đây cũng là lý do khiến cô tăng cân mất kiểm soát.
Nam Em tiet lo dieu bat thuong ve suc khoe cua ban than
Nam Em phải điều trị bệnh trong 4 tháng. 
Người đẹp Nam Em cho hay đã phải điều trị bệnh trong suốt 4 tháng. "Trong thời gian đó, tôi cố gắng ăn uống điều độ, giữ tinh thần lạc quan. Tôi cũng cố gắng loại bỏ những thông tin tiêu cực về mình. Bây giờ, tôi đã dần lấy lại được sự cân bằng, suy nghĩ mọi thứ nhẹ nhàng hơn", cô nói.
Điều tích cực Nam Em làm được gần đây là hóa giải mâu thuẫn với chị gái Nam Anh. Trước đây, vì chuyện yêu đương đồng tính của chị gái, cô và Nam Anh từng giận, không liên lạc với nhau trong thời gian dài. Cô hào hứng chia sẻ: "Tình cảm chị em gắn bó cũng giúp tôi có thêm chỗ dựa tinh thần".
Nhân dịp sinh nhật lần này, Nam Em cũng cho biết cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch trong năm mới. Cô cho biết, năm nay vẫn sẽ tiếp tục là một năm tăng tốc của bản thân với những dự án âm nhạc cùng nhiều màn “lấn sân” hứa hẹn tạo bất ngờ cho khán giả. “Nam Em vẫn có rất nhiều tham vọng và muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nam Em tự thấy bản thân có điểm mạnh là tuổi trẻ và sự “gan lì”, muốn khám phá, muốn vấp ngã và muốn học hỏi nhiều. Nam Em sẽ cố gắng hơn nữa…”.
Nói về một năm vừa qua, Nam Em không giấu cảm xúc: “Ở cái tuổi vẫn còn được xem là trẻ trung năng động, tôi ngược lại đã trải qua và thấm thía mọi nỗi đau, về chuyện tình cảm, về sức khỏe, về cả những áp lực cuộc sống mà một người vốn yếu đuối như tôi phải gánh. Nhưng tôi nghĩ thôi thì nhờ vậy mà mình biết được vẫn còn nhiều người yêu thương, mình có thêm một nguồn năng lượng khác để kích thích lao động, làm việc và ra sản phẩm. Vì vậy năm qua, nói gì nói tôi vẫn nghĩ đây là một năm đáng nhớ của mình.”
Thực chất, năm 2018 có thể xem là một năm nhiều dấu ấn của Nam Em khi cô có màn lấn sân làm ca sĩ tạo được nhiều chú ý khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, được thực hiện đàng hoàng kỹ lưỡng. Nam Em không chỉ là cái tên được truyền thông nhắc đến mà cũng là gương mặt xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình, tham gia quay TVC quảng cáo, góp mặt ở các sự kiện khác nhau… Ngoài ra, cô còn gây xôn xao vì mối tình tay ba trắc trở với danh hài Trường Giang.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)