Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi liên tục bị khui chuyện mang bầu

Google News

Khi bị bạn thân lẫn nhà sản xuất phim khui chuyện mang bầu, Nhã Phương lại có những phản ứng vô cùng kì lạ khiến dân tình khó hiểu.

Nghi vấn Nhã Phương đang mang thai vẫn luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng suốt thời gian qua. Nữ diễn viên Nhã Phương liên tục lộ rõ vòng hai lớn bất thường, mặc áo xuông rộng, dùng tay che bụng... là những bằng chứng được dân mạng chỉ ra. Thế nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này.
Việc giấu kín chuyện vui của cặp vợ chồng ngôi sao khiến dân mạng không khỏi thắc mắc. Nếu như Diệp Lâm Anh, Lan Phương… thoải mái công khai chuyện bầu bí, nữ diễn viên họ Trần lại hoàn toàn trái ngược. Cô giận từ bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân rồi lại phản ứng mạnh với NSX phim Trạng Quỳnh chỉ vì “lỡ miệng” để lộ tin mừng.
Vào tháng 11/2018, bạn thân của Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang thai. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay".
Ngay sau tiết lộ mà Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định là "lỡ lời" này, nam nghệ sĩ đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương xong chỉ nhận lại chữ "seen". Trung Quân bày tỏ có thể gần đây Nhã Phương mệt hoặc bận nên chưa kịp trả lời tin nhắn. Anh chàng đồng thời cho biết việc tiết lộ bí mật của Nhã Phương là hoàn toàn vô tình.
Vốn là chị em rất thân thiết, song hiện tại mối quan hệ với Nhã Phương được Trung Quân tiết lộ là "rất khó nói chuyện". Dù vậy, Trung Quân vẫn muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Nhã Phương - Trường Giang vì đã vô tình để lộ chuyện riêng tư của cặp đôi này. Nam ca sĩ "Màu nước mắt" mong rằng khi qua cơn giận, Nhã Phương sẽ lại bao dung, tha lỗi cho anh như một người chị lớn đối với một cậu em trong nhà.
Sau vụ việc liên quan đến Nguyễn Trần Trung Quân, mới đây nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại gây bất ngờ khi phản ứng trước việc nhà sản xuất phim chia sẻ chuyện đời tư.
Cách đây vài ngày, NSX phim Trạng Quỳnh – bộ phim có sự tham gia của Nhã Phương tiết lộ: “Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ″.
Phan ung bat ngo cua Nha Phuong khi lien tuc bi khui chuyen mang bau
Nhã Phương phản ứng khi bị NSX phim “Trạng Quỳnh” công khai việc sắp làm mẹ. 
Ngay khi thông tin được chia sẻ, Nhã Phương lên tiếng khẳng định cô chưa từng nhắc tới chuyện mang thai với phía NSX. “Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư”, cô nhấn mạnh.
Theo một nguồn tin cho biết, chiều 10/1 bà xã Trường Giang đã làm việc với nhà sản xuất và yêu cầu gửi công văn đính chính thông tin nói trên. Đến trưa ngày 11/1, NSX Trạng Quỳnh gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung tin mỹ nhân sinh năm 1990 “đóng phim cuối trước khi sinh con”.
“Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương”, đại diện NSX lên tiếng.
Mặc dù tiết lộ đời tư của Nhã Phương là chuyện không nên với cả Nguyễn Trần Trung Quân hay nhà sản xuất phim, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khó hiểu: Có bầu là chuyện vui, vậy mà sao nữ diễn viên lại phải dùng mọi biện pháp giấu nhẹm chuyện mình được lên chức mẹ?
Theo Thu Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)