Nam Em sẽ đóng vai Hằng Nga trong Táo quân 2019?

Google News

Theo một nguồn tin mới đây, Nam Em được cho là sẽ đảm nhiệm vai Hằng Nga trong 1 chướng trình Táo quân 2019 do 1 hàng truyền thông sản xuất khiến dân tình bất ngờ.

Một hãng truyền thông ở miền Nam sẽ làm chương trình Táo Quân 2019 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong số đó phải kể đến những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Lê Giang,…và nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng khác. Khi những hình ảnh hậu trường đầu tiên của chương trình được tiết lộ, nhiều người đã bất ngờ vì thấy trong danh sách diễn viên có cái tên Nam Em.
Nam Em se dong vai Hang Nga trong Tao quan 2019?
Nam Em được cho là sẽ diễn vai Hằng Nga trong 1 chương trình Táo quân. 
Cô nàng sẽ vào vai Hằng Nga trong vở diễn. Gần đây, khán giả đều biết Nam Em có vấn đề về tâm lý và luôn thể hiện thái độ lạ trước công chúng. Mỗi lần xuất hiện là y rằng cô nàng sẽ khiến báo chí tốn giấy mực vì loạt hành động “tưng tửng”, không thể hiểu nổi. Việc “chọn mặt gửi vàng” cho Nam Em vào một trong những vai diễn chính của Táo Quân 2019 khiến khá nhiều khán giả bất ngờ.
Khán giả có cơ sở để “lo lắng” cho chương trình vì đâu ai lường trước được cô nàng sẽ làm gì và diễn gì trên sân khấu. Dù có kịch bản nhưng Nam Em vốn đã “không ổn”, nên rất có thể nàng hậu sẽ tự thay đổi mọi thứ mà không báo trước với ai. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, suy cho cùng, Táo Quân vẫn là một chương trình hài kịch Tết, biết đâu với độ “điên” của cô nàng, đạo diễn cảm thấy phù hợp nên mời đóng.
Nam Em se dong vai Hang Nga trong Tao quan 2019?-Hinh-2
Nam Em khiến dân tình đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác dịp cuối năm. 
Vào dịp cuối năm này, Nam Em cũng khiến dân tình khá bất ngờ khi chuẩn bị tung MV mới. Trên trang cá nhân, Hoa khôi Nam Em "nhá hàng" một clip hậu trường trong buổi ghi hình cho một dự án sắp ra mắt. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nghỉ ngơi lâu quá rồi. Đã đến lúc trở lại rồi nè, quẩy quẩy lên nào!". Trong clip này, người đẹp tiếp tục đeo dải băng ghi dòng chữ "Miss Thất tình". Bên cạnh đó, cô cũng gây bất ngờ cho khán giả khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
Hồi tháng 4, Nam Em cũng từng gây xôn xao khi tung loạt ảnh có phần ma mị với chiếc vương miện và dải băng “Miss Thất Tình 2018”, sau scandal tình ái với Trường Giang. Trong lần trở lại này, hình ảnh "Miss Thất tình" của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đã không còn "ác" như trước, thay vào đó là một diện mạo mới xinh đẹp và nữ tính.
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)