Nam Em gây sốc bất ngờ bỏ ngang không thi chung kết "Cặp đôi vàng"

Google News

Nam Em tuyên bố rút lui trước thềm chung kết "Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng" khiến khán gia ngỡ ngàng.

"Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng" đã đi đến chặng cuối, cặp đôi Nam Em - Mạnh Đồng cũng là một đội được đánh giá cao, dù đã cố gắng suốt quá trình 14 tập phát sóng, người đẹp Nam Em vẫn quyết định dừng lại khi ngôi vị quán quân đang gần ngay phía trước.
Nam Em gay soc bat ngo bo ngang khong thi chung ket
Nam Em - Mạnh Đồng từng nhận được sự ủng hộ từ khán giả ở các vòng thi trước. 
Trong các số trước, Nam Em đã khiến công chúng hoang mang khi tiết lộ mình bị năng lượng tiêu cực rất nhiều dẫn đến ảnh hưởng đến đồng đội, điều này cũng khiến Mạnh Đồng- cặp đôi của Nam Em muốn dừng cuộc chơi. Với sự cổ vũ tinh thần từ khán giả và lời khen từ ban giám khảo, cặp đôi quyết đi tiếp với tiết mục đầu tư công phu.
Nam Em gay soc bat ngo bo ngang khong thi chung ket
Cặp đôi lần đầu kết hợp đã thể hiện sự ăn ý trong từng tiết mục. 
Khán giả vẫn cho rằng Nam Em rất có thể trở thành quán quân mùa giải năm nay vì chất giọng được giám khảo đánh giá cao cũng như sự ăn ý, khả năng diễn xuất của cả hai. Tuy nhiên cặp đôi vẫn phải dừng lại mà không góp mặt trong đêm chung kết vì lí do sức khỏe người đẹp 1995 không đảm bảo cho đêm thi.
Thông báo vào phút chót của Mạnh Đồng - Nam Em nhận về nhiều ý kiến tiếc nuối cho cặp đôi này. "Hay quá... thích Nam Em và Mạnh Đồng nhất mùa này", "Tiếc quá, không được xem Nam Em và Mạnh Đồng biểu diễn trong các tập sau, mong Nam Em chóng bình phục để tham gia vòng lội ngược dòng", "Chị hát hay mà xin dừng lại thấy hơi tiếc"....
Sau khi Nam Em xin rút, đêm chung kết Cặp đôi vàng còn lại 4 cặp đôi: Sơn Ca – Khưu Huy Vũ, Lê Trang – Huỳnh Thanh Vinh, Lý Thu Thảo – Tuấn Dũng, Như Huỳnh – Đông Dương. Mỗi cặp đôi với mỗi thế mạnh khác nhau đã đem đến đêm chung kết những cung bậc cảm xúc đặc biệt.
Với phần trình bày liên khúc Tình cha - Đạo làm con cùng sự hỗ trợ của NSƯT Kim Tử Long, cặp đôi Khưu Huy Vũ đã xuất sắc dành giải quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng, á quân thuộc về hai cặp đôi Lý Thu Thảo – Tuấn Dũng và Đông Dương – Như Huỳnh với giải thưởng 125 triệu đồng. Về giải ba là cặp đôi Lê Trang – Huỳnh Thanh giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.
Theo Loan Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)