Dương Yến Ngọc: “Nam Em bị trầm cảm, không điều trị sẽ tâm thần“

Google News

Qua những lời nói, hành động của Nam Em, Dương Yến Ngọc khẳng định người đẹp này đang bị trầm cảm cấp độ hai. Dương Yến Ngọc cũng muốn giúp Nam Em thoát khỏi bị trầm cảm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam Em trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca". Nguồn Youtube/ THVL:
Từ sau khi công khai yêu Trường Giang, Nam Em có những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Thậm chí có những clip chia sẻ về chuyện giải cứu trái đất, hay khẳng định "khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn"... Nam Em cũng từng phải đi điều trị tâm lý.
Mới đây trong một chương trình ca nhạc, Hoa khôi Nam Em dường như ẩn ý tâm sự về cuộc đời mình và việc gặp Trường Giang: "Cô gái ấy lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và cô không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông. Sau đó cô gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Cô tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm.
Cô đã dành hết những gì có thể dành cho người đàn ông đó. Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn". Tuy nhiên lời tâm sự không theo kịch bản của Nam Em khiến bạn diễn bối rối.
Cuối cùng, Nam Em lên tiếng xin lỗi và thừa nhận cuộc sống của cô dạo này "cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết".
Duong Yen Ngoc: “Nam Em bi tram cam, khong dieu tri se tam than“
Nam Em lên tiếng thừa nhận cuộc sống của mình "cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết". 
Mới đây, Dương Yến Ngọc chia sẻ về Nam Em: "Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay".
Duong Yen Ngoc: “Nam Em bi tram cam, khong dieu tri se tam than“-Hinh-2
 Dương Yến Ngọc cho rằng Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu để nặng có thể bị tâm thần, hoặc tự tử chết.
Duong Yen Ngoc: “Nam Em bi tram cam, khong dieu tri se tam than“-Hinh-3
 
Duong Yen Ngoc: “Nam Em bi tram cam, khong dieu tri se tam than“-Hinh-4
 Dương Yến Ngọc cho rằng bệnh trầm cảm không nên coi thường và cho rằng Nam Em rất đáng thương tội nghiệp.

Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)