Mỹ nhân ngoại tình "đốt" bạc tỷ mỗi năm để chăm sóc da

Google News

Y Năng Tịnh vẫn được khen trẻ đẹp hơn tuổi thật nhờ vào việc chăm sóc da cẩn thận. Người đẹp không ngần ngại đầu tư nhiều tiền để chăm sóc bản thân.

Tối 30/11, Y Năng Tịnh đăng tải một đoạn video chia sẻ quá trình tẩy trang. Người đẹp 53 tuổi cho biết, cô cả ngày bận rộn với công việc, tối đến là khoảng thời gian hiếm hoi tận hưởng sự yên tĩnh.

Trong video, Y Năng Tịnh vừa nhấp ngụm rượu vang, vừa chia sẻ hiện ông xã đã đi đóng phim. Cô bày tỏ: "Dù không có đàn ông thì cũng phải sống thật tốt".

My nhan ngoai tinh

Sau khi tẩy trang, Y Năng Tịnh vẫn cho cư dân mạng thấy được vẻ ngoài trẻ đẹp, làn da được dưỡng ẩm tốt, căng bóng. Nhiều khán giả nhận xét khó mà tin nữ diễn viên đã bước sang tuổi trung niên.

Không thể phủ nhận rằng sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Y Năng Tịnh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao cả về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi phải chi bao nhiêu tiền để chăm sóc da mỗi năm, cô ấy đã hào phóng trả lời: "Có thể lên tới bảy con số một năm".

Như vậy, ước tính số tiền cô chi cho việc níu kéo thanh xuân vào khoảng hơn 1.000.000 Đài tệ (tương đương hơn 820 triệu đồng).

My nhan ngoai tinh

Dù vậy, cô cũng cho biết sau khi sinh con gái, cô bị thiếu máu nặng, rụng tóc nhiều. Chi phí điều trị quá tốn kém nên người đẹp đã quyết định từ bỏ, thay vào đó là thay đổi chế độ ăn uống.

Ngoài việc dưỡng da bên ngoài, Y Năng Tịnh nói giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ là điều quan trọng nhất giúp bạn thêm trẻ trung. 

My nhan ngoai tinh

Y Năng Tịnh tên thật là Ngô Tịnh Di, sinh năm 1969 tại Đài Bắc, Đài Loan. Cô được biết như một tài nữ bậc nhất xứ Đài với giọng ca xuất sắc, bút văn lãng mạn và diễn xuất xuất thần.

Trong lĩnh vực phim ảnh, Y Năng Tịnh từng nổi danh với giải Ảnh Hậu ở LHP Kim Mã lần thứ 32. Khả năng nhập vai trước ống kính của nữ diễn viên luôn được ca tụng hết lời với những tác phẩm để đời như Máu Của Em, Tỏa Thanh Thu, Đại Từ Thương, Họa Hồn...

Y Năng Tịnh từng trải qua một cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh vào năm 1988. Tuy nhiên đến năm 2009, cô bị paparazzi khui ảnh ngoại tình với nam diễn viên Hoàng Duy Đức, bởi đó mà sự nghiệp bị chững lại, gia đình tan vỡ.

My nhan ngoai tinh

Đến năm 2015, Y Năng Tịnh tái hôn với nam diễn viên kém 10 tuổi Tần Hạo, sinh con cho chồng trẻ vào năm 2016.  

Theo Anh Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)