Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị antifan trù ẻo

Google News

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh hay Phương Mỹ Chi đã trở thành "nạn nhân" của những trò đùa kém duyên từ antifan.

Năm vừa qua, có vô vàn sự kiện trong làng giải trí không phải là các sự kiện thảm đỏ mà là những tin tức về sức khỏe của các sao Việt. Và nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh hay mới đây nhất là Phương Mỹ Chi đã trở thành "nạn nhân" của những trò đùa kém duyên này.

Phương Mỹ Chi

Cụ thể vào tháng 10 vừa qua, Phương Mỹ Chi bày tỏ sự khó chịu, bức xúc khi nhận được tin nhắn kém duyên từ một tài khoản mạng. Cụ thể, người này viết: "Em tưởng chị bị Covid-19 chết rồi chứ trời". Ngay lập tức, Phương Mỹ Chi không im lặng cho qua mà đáp trả: "Bệnh này nguy hiểm lắm, em đừng trù người khác. Chị may mắn bình an rồi". Giọng ca trẻ đồng thời nhắc nhở: "Lời nói ra cũng tích tụ nghiệp đó em. Chị chỉ mong sau này em không chịu những hậu quả do những lời nói giỡn này gây ra nhé".  

Muon kieu phan ung cua sao Viet khi bi antifan tru eo

Trước lời hồi đáp sâu cay từ Á quân The Vocie Kids 2013, tài khoản này lập tức "quay xe", tự nhận là fan và gửi lời xin lỗi Phương Mỹ Chi. 

Thúy Nga

Cách đây chưa lâu, một số kênh YouTube đã đăng tải đoạn video với nội dung: "Thúy Nga qua đời ở Mỹ?" khiến dân mạng hoang mang. Trước tình huống "dở khóc dở cười" này, nữ danh hài bức xúc lên tiếng: "Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa vì trên các kênh YouTube họ báo em đã chết tại Mỹ và gia tài để lại một triệu USD... Cứ lâu lâu lại bị đồn chết".

Muon kieu phan ung cua sao Viet khi bi antifan tru eo-Hinh-2

NSƯT Hoài Linh

Hồi năm 2017, một fanpage từng khiến dư luận hoang mang khi đăng tải thông tin: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay".  Ngay sau đó, Hoài Linh đã lên tiếng đính chính theo cách đầy hài hước: "Em nằm đọc tin nhắn mọi người gửi cho em đây. Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha. Còn nếu đăng tui chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tui không buồn đâu, tui xem như mình làm từ thiện, hoan hỉ, hoan hỉ".

Muon kieu phan ung cua sao Viet khi bi antifan tru eo-Hinh-3

Nam danh hài còn chia sẻ bức hình chụp cùng chiếc iPad, trên màn hình hiển thị ảnh chụp lại thông tin sai sự thật được chia sẻ trước đó. 

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng dường như là người có phản ứng gay gắt nhất. Trước thông tin bị tai biến, anh lập tức đăng đàn, dằn mặt: "Mình rất buồn và cảm thấy tổn thương lắm. Mình chọn nghề hát và đi làm, dùng giọng hát, mồ hôi, sức lực của mình để đổi lấy chén cơm và manh áo mà. Đâu có cướp giật của ai điều gì? Sao lại nhẫn tâm với mình vậy?".

Muon kieu phan ung cua sao Viet khi bi antifan tru eo-Hinh-4

Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng cho rằng, rất có thể kẻ tung thông tin này là đối thủ cạnh tranh hoặc một người vô dụng nên ghen tỵ với thành công của anh.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)