Mừng sinh nhật tuổi 33 của con gái, mẹ Bích Phương liền cà khịa ái nữ

Google News

Thật hiếm có bà mẹ nào chúc mừng sinh nhật con gái kiểu lầy lội như mẹ của Bích Phương.

Bích Phương không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn khiến khán giả yêu mến với tính cách cực hài hước, lầy lội. Và nét tính cách này của nữ ca sĩ được thừa hưởng từ người mẹ yêu thương của mình. Không ít lần, phụ huynh của nữ ca sĩ khiến mạng xã hội dậy sóng với những màn dìm dập con gái vừa chất như nước cất lại vừa hài muốn xỉu.

Mung sinh nhat tuoi 33 cua con gai, me Bich Phuong lien ca khia ai nu

Mẹ Bích Phương nổi tiếng hài hước lầy lội chỉ hơn chứ không kém con gái

Tối qua (20/9), nhân dịp sinh nhật Bích Phương, thay vì gửi đến ái nữ lời chúc mừng đầy yêu thương, mẹ ruột của cô nàng đã đăng ảnh chế con gái với biểu cảm không thể "chán đời" hơn, kèm theo chú thích: "Băm ba nhát chưa mẻ. Giờ sợ đếm cả tuổi nó". Mẹ ruột của nữ ca sĩ như muốn nhấn mạnh năm nay con gái đã ở tuổi 33 nhưng vẫn ế khiến bà "phát sợ" dùm con gái. Màn "khịa" con gái vừa lầy vừa hài của mẹ Bích Phương đã khiến netizen cực kỳ thích thú. Chỉ nghe thôi cũng hiểu mẹ của cô nàng đang sốt ruột chờ ngày "chống ế" thành công của con gái đến cỡ nào.

Mung sinh nhat tuoi 33 cua con gai, me Bich Phuong lien ca khia ai nu-Hinh-2

Mung sinh nhat tuoi 33 cua con gai, me Bich Phuong lien ca khia ai nu-Hinh-3

Mẹ của nữ ca sĩ vừa có màn chúc mừng con gái cực chất bởi "khịa" chuyện ế bơ vơ của ái nữ khiến dân tình cười bò.

Thực tế, mẹ Bích Phương đã nhiều lần bày tỏ sự nôn nóng về chuyện chồng con của nữ ca sĩ. Thế nhưng năm này qua tháng nọ và đến hiện tại, mẹ Bích Phương đã "chán" chẳng buồn đếm tuổi con gái luôn.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)