Minh Hằng mạnh tay mừng sinh nhật quản lí gần 100 triệu đồng

Google News

Ca sĩ Minh Hằng đã chuyển thẳng vào tài khoản của quản lí số tiền gần 100 triệu đồng khiến ai cũng choáng.

Mới đây nhất, một người bạn của Minh Hằng vừa chia sẻ bức ảnh chứng minh độ chịu chi và độ giàu có của cô. Đó là hình ảnh ghi lại số tiền 99.999.990 triệu đồng từ nữ ca sĩ tặng cho trợ lí. Người này hào hứng viết: "Được đãi sinh nhật về còn được nguyên cây vàng 8 số 9 vô mặt nữa. Trời đất ơi, mất ngủ".

Theo tìm hiểu, nhân vật trong câu chuyện tên T., là quản lý thân thiết đã đồng hành cùng Minh Hằng suốt nhiều năm qua. Bộ đôi này có mối quan hệ gắn bó, thường xuyên có mặt trong những dịp trọng đại của nữ ca sĩ. Minh Hằng từng cho biết, T. đã chăm sóc và yêu thương mình hơn cả người thân ruột thịt. Chính vì lẽ đó, chuyện Minh Hằng chi mạnh tay tặng quà sinh nhật cũng không quá khó hiểu. Nhưng độ giàu có của cô lại làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống". 

Minh Hang manh tay mung sinh nhat quan li gan 100 trieu dong

Quản lí T. của Minh Hằng luôn gắn bó với cô suốt thời gian qua.

Minh Hằng lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào tháng 6/2022. Đến tháng 3/2023, nữ ca sĩ thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Thời gian qua, cô tạm ngưng mọi hoạt động của showbiz Việt để dưỡng thai và du lịch đây đó thư giãn.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)