Midu được phong 'thánh lật kèo' sau trận Việt Nam - Malaysia

Google News

Không chỉ Midu, nhiều sao Việt cũng dự đoán sai kết quả trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.
 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc vào tối ngày 10/10 với chiến thắng 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo. Chiến thắng này khiến người hâm mộ cả nước vỡ òa sung sướng.
Là fans bóng đá, các ngôi sao trong làng giải trí cũng rất phấn khích về kết quả trận đấu. Song ở một góc độ nào đó nhiều người sẽ cảm thấy "hụt hẫng" vì dự đoán sai tỷ số, điển hình là Midu.
Midu duoc phong 'thanh lat keo' sau tran Viet Nam - Malaysia
 Midu lập kèo dự đoán kết quả trận Việt Nam - Malaysia.
Theo đó, trước giờ bóng lăn nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng hí hửng rủ fans lập kèo. Midu dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-0 và Quang Hải là người ghi bàn.
Tuy nhiên, khi trận đấu kết thúc với kết quả 1-0, hot girl nhận thấy mình bị lệch kèo. Ngay dưới phần bình luận, tài khoản chính chủ Midu lập tức thông báo bị hack nick, phủ nhận tất cả những gì phán đoán trước đó.
Nhận ra thần tượng "chơi nhây", fan lập tức vào tố cáo Midu: "Định bùng hả chị Du. Ra Hà Nội dẫn fans đi ăn nhá". Với chiến thắng 1 - 0 nghiêng về đội quân áo đỏ, không chỉ Midu mà nhiều sao Việt cũng dự đoán sai về kết quả trận đấu này.
Midu duoc phong 'thanh lat keo' sau tran Viet Nam - Malaysia-Hinh-2
 Midu thông báo Facebook bị hack ngay sau khi biết kết quả trận đấu.
Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ trước trận đấu Việt Nam - Malaysia: "Tối nay sẽ là một ngày rất quan trọng đối với hàng triệu người dân Việt Nam, cũng là một ngày rất đặc biệt đối với đội tuyển Việt Nam.
Công Lý gửi lời chúc đến với các cầu thủ trẻ của chúng ta, chúc các bạn hãy giữ một tinh thần thật thoải mái, bình tĩnh, tự tin và bảo trọng sức khỏe. Hy vọng chúng ta sẽ giành chiến thắng để tham dự World Cup 2022.
Giấc mơ tham dự World Cup là mong muốn rất lâu rồi của khán giả Việt Nam. Tôi dự đoán tỉ số sẽ là 2 - 0 cho Việt Nam. Tối nay tôi sẽ cùng bạn bè 'cháy' hết mình với các cầu thủ của chúng ta".
Trong khi danh hài Chiến Thắng đã gửi một bài thơ đến thầy trò Park Hang Seo và chốt hạ kết quả bằng câu cuối trong bài thơ: "Ta giải quyết gọn... trận này 2 - 0". Riêng nghệ sĩ Trà My đưa ra hai kết quả cho trận đấu là 2 - 0 hoặc 2 - 1.
Theo Vân Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)