Mẹ Lynk Lee phản ứng như thế nào khi biết con chuyển giới

Google News

Lynk Lee đã có những chia sẻ về câu chuyện của bản thân, nhất là cảm xúc và sự ủng hộ của người thân sau khi cô phẫu thuật chuyển giới.

Lynk Lee đã công khai chuyển giới cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Lynk Lee cũng đã thay đổi thông tin trang cá nhân của mình thành nữ giới và lấy tên là Tô Ngọc Bảo Linh. Tuy nhiên trong thời gian qua cô đã phải chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận. 

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình phỏng vấn, Lynk Lee đã có những chia sẻ về câu chuyện của bản thân. Đặc biệt là cảm xúc và sự ủng hộ của người thân sau khi Lynk Lee phẫu thuật chuyển giới và người mà được Lynk Lee nhắc đến là mẹ và bà. 

Cụ thể, khi được hỏi về phản ứng của những người thân trong gia đình về việc chuyển giới, mẹ Lynk Lee dường như đã hiểu mọi chuyện, mẹ cũng không hề ngạc nhiên. Còn về bà thì dù cảm thấy hơi buồn nhưng bà vẫn thương và còn khen Lynk Lee xinh đẹp. 

"Mọi người tôn trọng quyết định của Lynk và cũng thương Lynk. Mẹ đã 'ngấm ngầm' hiểu được Lynk từ ngày xưa rồi, cho nên khi mình nói ra thì tất nhiên mẹ không có gì là bất ngờ. Tuy nhiên, Lynk lại òa khóc vì không ngờ mẹ lại thương mình đến như thế. Về bà của Lynk, ban đầu bà cũng hơi buồn một chút nhưng mà thực ra là Lynk đã thể hiện hết từ bé rồi nên bà cũng hiểu. Đến bây giờ thì bà ủng hộ, khi gửi hình thì bà còn khen là 'xinh thế'"

Ngoài ra, Lynk Lee cũng cho rằng, mọi người nên dũng cảm, mạnh mẽ và can đảm lên. "Chúng ta chỉ sống một cuộc đời thôi, do vậy đừng chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực", Lynk Lee chia sẻ. 

Me Lynk Lee phan ung nhu the nao khi biet con chuyen gioi

Lynk Lee và mẹ.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Lynk Lee vừa đăng tải những tâm sự về hành trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ sau come-out. Mở đầu, giọng ca 'Buồn thì cứ khóc đi' viết: “Giấc mơ chỉ là giấc mơ nếu như Linh không đủ khao khát. Giấc mơ sẽ mãi không thành hiện thực nếu Linh nếm trải chưa đủ chông gai! 30 năm sống không mục đích, Linh mơ một ngày được sống như chưa từng sống. Là chính mình, nghêu ngao vài ba câu hát…Và giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực…”.

Me Lynk Lee phan ung nhu the nao khi biet con chuyen gioi-Hinh-2

Lynk Lee cho biết, thời điểm hiện tại là khoảng thời gian thích hợp để chia sẻ với người hâm mộ về gương mặt mà mọi người quan tâm, hỏi han trong suốt thời gian qua. “Thực sự sau buổi tối hôm đò Linh đã nhận được quá nhiều câu hỏi về sự thay đổi rất lớn của Linh. Không thể trả lời từng bạn nên Linh muốn dành bài viết này tặng cho những bạn bè, và những người có cùng khao khát tìm lại bản thân mình như Linh đã làm được”, Lynk Lee cho biết lý do.

Có thể thấy dù có chuyện gì xảy ra thì Lynk Lee vẫn luôn mạnh mẽ và không hối hận vì quyết định của mình. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)