“MC xinh nhất VTV” đạt mức “cân nặng lý tưởng” suốt 10 năm là ai?

Google News

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m72 nhưng "MC xinh nhất VTV" hài lòng nhất khi đạt mức "cân nặng lý tưởng" 53,5 kg khiến khán giả ngỡ ngàng.

Mai Ngọc từng được khán giả ưu ái gọi là "cô gái thời tiết" nổi tiếng nhất của VTV thời điểm 2015. Cô tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV năm 2016. Sau đó, Mai Ngọc chuyển sang vai trò BTV bản tin Thời sự chương trình "Việt Nam hôm nay" của VTV.
“MC xinh nhat VTV” dat muc “can nang ly tuong” suot 10 nam la ai?
Trước khi sở hữu "cân nặng lý tưởng", vóc dáng của Mai Ngọc đã là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Có điều "MC xinh nhất VTV" hiếm hoi diện bikini khoe đường cong quyến rũ.
Ở tuổi 30, MC Mai Ngọc vẫn giữ được thân hình nuột nà cùng gương mặt xinh đẹp không tỳ vết. Mới đây, "MC xinh nhất VTV" tiết lộ chuyện cô giảm cân thành công để đạt được vóc dáng thon gọn, nóng bỏng hiện tại.
Để có được thân hình lý tưởng này, Mai Ngọc đã chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. "53,5 kg và chiều cao 1m72 - 10 năm nay mới xuống được mức cân nặng lý tưởng này. Sự kết hợp hoàn hảo của gym, boxing, golf, ăn uống lành mạnh và đi ngủ sớm", Mai Ngọc chia sẻ.
Theo Mi Mi / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)