Hậu chia tay bạn trai, H'hen Niê bị chê không phải gu đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Một tài khoản bình luận cho rằng H'hen Niê thiếu nữ tính nên không được đại gia nào để ý. Trước bình luận này, nàng hoa hậu vừa lên tiếng.
 
 

Trên trang cá nhân, H'hen Niê vừa chia sẻ bình luận đánh giá ngoại hình từ một cư dân mạng. "Nữ tính lên, để tóc dài, thướt tha tý, vậy trai mới mê. Chứ nhìn chị vậy, không đại gia nào cưa đâu", nội dung bình luận.
Trước lời chê, Hoa hậu H'hen Niê đáp trả nhẹ nhàng: "Anh ấy nói có lý của anh ấy. Mà Hen thì cũng có lý do của Hen. Cuộc đời biết đâu thế nào. Tóc dài, tóc ngắn không quyết định đường tình. Dù em tóc dài thướt tha, số ế đấy thôi".
Hồi năm 2018, khi mới đăng quang, H’hen Niê chia sẻ trên Dân trí, cô không phải là gu của đại gia. “Hình như tôi không phải là “gu của đại gia” nên đến giờ vẫn không có người nào nhắn tin hay tán tỉnh.
Trước khi chưa là hoa hậu tôi cũng có suy nghĩ như nhiều người đấy, nhưng khi đăng quang rồi lại thấy khác với những gì tôi đã thấy trên truyền thông”, cô nói.
Hau chia tay ban trai, H'hen Nie bi che khong phai gu dai gia
 H’hen Niê gắn liền với hình ảnh cá tính. 
Sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’hen Niê công khai có mối tình đầu tiên. Bạn trai của cô làm truyền thông, hơn cô 3 tuổi. H’hen Niê khẳng định nửa kia không phải là đại gia.
Cách đây không lâu, H’hen Niê công khai chia tay bạn trai sau gần 2 năm hẹn hò. Gần đây, nàng hoa hậu trả lời fan thẳng thắn về chuyện tình cảm. Ví như câu hỏi có tình mới hay chưa, H’hen Niê đáp lại: "Ế hơn 25 năm được một lần vớt, giờ hết rồi thì chắc chắn lại ế tiếp rồi. Hỏi tổn thương nhẹ nhàng nha".

Xem video "H'hen Niê khoe mặt trang điểm đậm". Nguồn Fanpage H'hen Niê

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)