MC Phương Mai lộ vòng 2 to bất thường trong ngày cưới

Google News

Tối 15/6, đám cưới của Phương Mai và chồng được diễn ra tại khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Nhưng người đẹp lại một lần nữa bị "soi" vì lộ vòng hai khi diện váy cưới bó sát.

Sau thời gian dài hẹn hò, Phương Mai và chồng Tây đã quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ ăn hỏi của cặp đôi được tổ chức trước đó vào ngày 13/6. Sáng 15/6, cô dâu Phương Mai đã xúc động cùng chồng làm lễ rước dâu.
Vào tối cùng ngày, đám cưới của vợ chồng nữ MC xinh đẹp được tổ chức tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Không gian lễ cưới được trang trí bằng rất nhiều nến hoa, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.
MC Phuong Mai lo vong 2 to bat thuong trong ngay cuoi
 
MC Phuong Mai lo vong 2 to bat thuong trong ngay cuoi-Hinh-2
 
Tuy nhiên những hình ảnh của cô ngay lập tức thu hút được đông đảo ý kiến từ cộng đồng mạng. Dù phủ nhận chuyện mang thai nhưng nữ MC tiếp tục lộ vòng hai lớn khi diện váy cưới bó sát.
Trước đó trong một đoạn video xuất hiện trên các trang mạng, người mẫu diện đầm dạ hội ôm sát khoe đường cong. Tuy nhiên, bộ trang phục ôm sát cơ thể khiến nhiều người nhận ra phần bụng lớn bất thường của Phương Mai.
MC Phuong Mai lo vong 2 to bat thuong trong ngay cuoi-Hinh-3
 
Nhưng thời điểm đó, Phương Mai đã phủ nhận chuyện mang thai. Cô cho biết: "Tôi thường lộ bụng dưới khi mặc váy bó sát bởi cơ địa rất dễ chướng hơi. Tôi chỉ cần ăn một số thức ăn như kem, sữa hay gạo nếp là bụng sẽ to lên trong vài tiếng. Đây cũng không phải lần đầu tôi lộ bụng to khi diện loại trang phục này".
Được biết, ông xã của Phương Mai được cho là từng có mối tình sâu đậm với Thủy Top. Họ gắn bó với nhau hơn 5 năm trước khi đường ai nấy đi. Nguồn tin cũng cho hay vì yêu cựu hot girl nên anh mới về Việt Nam sống và làm việc.
Khi được hỏi chồng sắp cưới từng có mối tình sâu đậm với nữ diễn viên Thủy Top, người mẫu cho biết cô không biết và cũng không quan tâm đến tình sử của anh.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)