MC Diễm Quỳnh lần đầu tiết lộ lý do không thể yêu Anh Tuấn

Google News

MC Diễm Quỳnh và Anh Tuấn đã có hơn 20 năm đồng hành và trở thành 1 phần thanh xuân không thể thiếu của nhau.

Có 2 cặp đôi rất đẹp thường bị khán giả yêu mến VTV nhầm lẫn là vợ chồng đó là nhà báo Lại Văn Sâm và Tạ Bích Loan, MC Anh Tuấn và Diễm Quỳnh. Trong đó, cặp đôi Anh Tuấn và Diễm Quỳnh vẫn luôn được xem là kỷ niệm gợi nhớ thanh xuân của rất nhiều khán giả xem truyền hình Việt Nam.
Chia sẻ về người bạn dẫn thường bị hiểu nhầm là ông xã của mình, Diễm Quỳnh cho biết chính MC Anh Tuấn là người đầu tiên đón chị ở cổng Đài truyền hình Việt Nam:
"Ngày đầu tiên tôi bước vào đài để thi tuyển, Anh Tuấn là người đón tôi. Thời điểm đó, chúng tôi còn rất trẻ, tôi mới 27, vừa kết hôn và tốt nghiệp rồi trở về làm việc trong nước. Tôi và Tuấn khi đó không quen nhau, nhưng có 1 điểm chung là cùng thi vào Đài ngày hôm đó.
MC Diem Quynh lan dau tiet lo ly do khong the yeu Anh Tuan
Diễm Quỳnh - Anh Tuấn từng là cặp đôi rất đẹp thường bị khán giả yêu mến VTV nhầm lẫn là vợ chồng. 
Tuấn nhìn tôi rồi hỏi: Bạn có phải là Diễm Quỳnh không, mình ra đón bạn vào. Tôi chào và chia sẻ với Tuấn về việc mình đang chuẩn bị thi, Tuấn bảo: Mình cũng vừa thi xong đây!". Thế rồi như 1 cơ duyên, cả Diễm Quỳnh và Anh Tuấn cùng đỗ vào Đài, lại có ngoại hình tương đương nhau nên thường xuyên được giao cho dẫn cặp trong rất nhiều chương trình.
Có nhiều thời gian làm việc chung nên cả hai nhanh chóng thân thiết. Chính vì đi đâu cũng có nhau, cũng vui vẻ ôm vai bá cổ nhau nên rất nhiều người cho rằng, Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là một cặp đôi. Thế nhưng, nữ MC kỳ cựu bật mí, mối quan hệ thực giữa chị và nam MC điển trai không hề ngọt ngào, long lanh như vậy:
"Cũng như anh Sâm và chị Loan, khán giả cứ thấy chúng tôi đi cùng nhau, làm việc cùng nhau thì nghĩ rằng chúng tôi sẽ yêu nhau, cưới nhau.
Nhưng thực tế thì khi làm việc chung, nhất là làm cùng 1 vị trí thì khả năng sẽ "đổ" nhau là cực kỳ ít, chỉ những cặp làm khác vị trí như 1 biên tập 1 đạo diễn hoặc 1 biên tập 1 quay phim thì mới có thể yêu nhau thôi.
Vì sao ư, vì khi ít gặp nhau, ít va chạm với nhau trong công việc thì mới thấy người kia còn sự long lanh, còn độ quyến rũ chứ làm cùng 1 vị trí thì không.
Tôi và Anh Tuấn thân nhau, rất thân nhưng số lần cãi vã thì không ít, nhưng chỉ là cãi vã trên công việc thôi. Vì khi xây dựng chương trình, tôi sẽ đứng trên quan điểm của người nghe nhạc để đưa ra ý kiến, còn Tuấn thì góp ý trên cương vị 1 người chơi nhạc nên thường mâu thuẫn.
Chỉ có điều, sự cãi vã giữa chúng tôi không quá gay gắt. Cãi xong, chúng tôi vẫn có thể lên hình tung hứng với nhau, vẫn có thể là bạn bè bình thường. Đôi khi, chúng tôi còn bảo nhau: Hóa ra tao với mày cãi nhau bằng thừa, vì mâu thuẫn đã có các anh chị phụ trách chương trình quyết định cả rồi!
Với tôi, Anh Tuấn là 1 người bạn rất thân thiết, đến mức mình đã biết rằng mình nói câu gì thì cậu ấy sẽ đáp lại ra sao, mình chọc thế nào thì cậu ấy sẽ điên lên!"
Hơn 20 năm đồng hành cùng nhau, trở thành những người bạn đặc biệt trong nghề nghiệp, Anh Tuấn cũng cho hay Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của anh. Hai người sẽ có những tung hứng, gợi nhắc kỷ niệm của nhau và cùng với những khách mời làm nên một chương trình đầy thú vị nói về tuổi thanh xuân.
Sắp tới, cặp MC đình một thời của MTV bài hát yêu thích: Diễm Quỳnh, Anh Tuấn có dịp tái ngộ trong chương trình âm nhạc mang tên Quán thanh xuân. “Quán thanh xuân” là chương trình giao lưu ca nhạc trực tiếp. Mỗi chương trình sẽ có một chủ đề, khách mời và những ca khúc hòa quyện trong một không gian chung của những câu chuyện xưa. Mỗi chủ đề đều có một không gian thể hiện riêng, phù hợp với giai điệu, ca khúc mà chỉ cần vang lên là ký ức của một thời đã ùa về.
Theo Diễm Quỳnh, chương trình sẽ tạo cho khán giả sự xúc động qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ với bè bạn cũ lâu năm, mất liên lạc, những tri kỷ thời trẻ trung… Những kỷ vật, kỷ niệm được các khách mời mang đến cũng chứa đựng cảm xúc tạo nên nụ cười và nước mắt. Với sự dẫn dắt của Diễm Quỳnh và Anh Tuấn, cặp đôi MC hot một thời của VTV, ê-kíp thực hiện Quán thanh xuân hy vọng họ sẽ trở thành một nguồn cảm hứng để gợi nhớ về thanh xuân.
Theo Hòa Lương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)