Không được cấp phép đi thi quốc tế, Ngân Anh khởi kiện Cục NTBD

Google News

(Kiến Thức) -  Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Mới đây, người đẹp tuyên bố khởi kiện Cục NTBD đồng thời khẳng định vẫn sẽ đi thi.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Hoa hậu Ngân Anh khẳng định mặt mũm mĩm là do tăng cân”. Nguồn Youtube/vtc:
Cách đây không lâu, Lê Âu Ngân Anh gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) để xin cấp phép tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, Cục NTBD không chấp nhận hồ sơ của Ngân Anh.
Cụ thể, công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD nêu rõ Ngân Anh đã vi phạm quy chế thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục đã yêu cầu ban tổ chức (BTC) hủy bỏ kết quả thế nhưng BTC không thực hiện. Vì vậy, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Ngân Anh.
Mới nhất, theo Zing, Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD. Lý do khởi kiện là không chấp thuận việc Cục từ chối cấp phép Ngân Anh thi quốc tế với lý do nêu trong công văn số 806. 
Khong duoc cap phep di thi quoc te, Ngan Anh khoi kien Cuc NTBD
Ngân Anh. Ảnh: FBNV 
Theo Ngân Anh, văn bản số 806 là một quyết định hành chính trái luật đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến các quyền và lợi ích hợp pháp của cô. Ngoài khởi kiện Cục NTBD, người đẹp còn xác nhận với truyền thông sẽ vẫn sẽ đi thi quốc tế.
Dự kiến, Ngân Anh sẽ đáp chuyến bay sang Philippines vào ngày 8/1/2019 để tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Cuộc thi nhan sắc này quy tụ hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)