Mẫu nữ Hàn Quốc dằn mặt kẻ gạ gẫm, quấy rối trên mạng

Google News

Shin Jae Eun đã khởi kiện một antifan tung tin đồn rằng cô từng nhận những khoản "tài trợ bí mật" từ người hâm mộ nam.

Shin Jae Eun, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc, đang gây chú ý khi công khai loạt tin nhắn có nội dung quấy rối tình dục được gửi đến trang cá nhân của cô, theo All Kpop.

Ngày 5/10, Jae Eun chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn có nội dung gạ gẫm từ một dân mạng. Người này đề nghị sẽ trả một khoản tiền lớn nếu siêu mẫu 29 tuổi đồng ý "một cuộc hẹn bí mật".

"Chúng tôi có thể trả cho bạn một khoản cố định hàng tháng hoặc trả một lần. Thông tin của bạn sẽ được bảo mật, vì vậy đừng lo lắng", người đàn ông gửi tin nhắn.

Jae Eun tỏ ra rất bức xúc khi nhận được tin nhắn này. "Bạn nghĩ tôi cần số tiền đó sao", cô đáp trả.

Mau nu Han Quoc dan mat ke ga gam, quay roi tren mang

Shin Jae Eun gây chú ý khi công khai loạt tin nhắn có nội dung quấy rối tình dục được gửi đến trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên người mẫu Hàn Quốc công khai các tin nhắn quấy rối trên mạng xã hội. Năm ngoái, Jae Eun đã khởi kiện một antifan tung tin đồn rằng cô từng nhận những khoản "tài trợ bí mật" từ người hâm mộ nam.

"Tôi đang quay quảng cáo, thực hiện các buổi chụp hình, phát sóng trực tiếp... Tôi đang rất bận rộn và sống siêng năng. Tài trợ nào?", Jae Eun cho biết.

Shin Jae Eun là người mẫu có hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò mẫu nội y và được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Maxim vào tháng 8/2018.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Jae Eun nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu đắt giá bậc nhất xứ củ sâm, với mức cát-xê không hề kém cạnh "nữ hoàng nội y Hàn Quốc" Lee Haneul.

Mau nu Han Quoc dan mat ke ga gam, quay roi tren mang-Hinh-2

Người mẫu Hàn Quốc từng nhiều lần công khai các tin nhắn quấy rối trên mạng xã hội.

Trong một cuộc phỏng vấn với Maxim năm 2018, Jae Eun cho biết ngoài công việc người mẫu, cô còn là một nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng tiết lộ đã xin nghỉ việc để tập trung lấn sân lĩnh vực giải trí.

Tháng 11/2019, Jae Eun khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn. Trên trang cá nhân, cô nhận được nhiều lời chúc phúc khi đăng ảnh cưới và viết: "Kỷ niệm đẹp. Cuộc hôn nhân của Shin Jae Eun. Bây giờ tôi có thể tập trung vào công việc". Tuy nhiên, người mẫu không tiết lộ danh tính chú rể. Trước đó cô cũng chưa từng công khai người yêu.

Theo Lê Vy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)