Matt Liu vô tình để lộ hint ở chung nhà cùng Hương Giang

Google News

Qua khung hình Matt Liu chia sẻ, cư dân mạng đã tò mò đoán khá giống biệt thự của Hương Giang đang ở.

Mới đây, Matt Liu đăng tải khung hình đang dọn dẹp trước sân nhà vừa chuyển đến. Ngay sau đó, cư dân mạng bất ngờ soi hình ảnh nam CEO chia sẻ khá giống biệt thự mà Hoa hậu Hương Giang checkin những ngày qua. Nhiều khán giả đã tò mò đồn đoán phải chăng cặp đôi đang đã về chung một nhà?

"Moving on to a new place a new journey. (Tạm dịch: Chuyển đến một địa điểm mới, một hành trình mới), nam CEO viết.

Matt Liu vo tinh de lo hint o chung nha cung Huong Giang
Matt Liu vo tinh de lo hint o chung nha cung Huong Giang-Hinh-2

Cư dân mạng đã tò mò đoán nơi Matt Liu đăng tải hình ảnh khá giống biệt thự của Hương Giang đang ở.

Trước đó, Hương Giang cũng khoe ảnh lên đồ xinh như công chúa để check in sương sương bên trong cơ ngơi mới. Có thể thấy nhà Hương Giang có màu trắng chủ đạo, thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh. Đặc biệt, cô nàng có vẻ như đang chuẩn bị tập tành nữ công gia chánh để làm vợ người ta vì cô dành diện tích rất lớn bên trong nhà để làm nhà bếp.

Matt Liu vo tinh de lo hint o chung nha cung Huong Giang-Hinh-3
Matt Liu vo tinh de lo hint o chung nha cung Huong Giang-Hinh-4
Matt Liu vo tinh de lo hint o chung nha cung Huong Giang-Hinh-5

Cách đây một thời gian, Matt Liu bỗng check-in ở Hà Nội - quê hương của Hương Giang và cho biết rất yêu nơi này, anh kèm dòng trạng thái: "I'm in love with Ha Noi's natural landscape". (Tạm dịch: Tôi yêu phong cảnh thiên nhiên ở Hà Nội). Động thái này khiến netizen liên tục đặt ra câu hỏi, phải chăng, Matt Liu đang ở Hà Nội để thăm gia đình nhà bạn gái?

Matt Liu vo tinh de lo hint o chung nha cung Huong Giang-Hinh-6

Tháng 10/2020, Matt Liu từng ra Hà Nội ra mắt gia đình nàng Hậu. Thời điểm đó, Hương Giang cũng chia sẻ khoảnh khắc bạn trai gặp bố mẹ và anh chị em trong nhà.

Nên duyên với nhau trong một chương trình, cặp đôi Hương Giang và CEO Matt Liu nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ. Tuy nhiên, vài tháng sau đó, cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm khi không còn cập nhật bất cứ điều gì về mối quan hệ của cả 2.

Cả hai từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)