Matt Liu - Hương Giang đã chịu thừa nhận sống chung một nhà

Google News

Sau thời gian dài tung hint, cuối cùng Matt Liu và Hương Giang cũng thừa nhận chuyện ở chung một nhà với tâm thế rất thoải mái.

Liên tục vướng tin đồn rạn nứt nhưng Hương Giang - Matt Liu vẫn âm thầm bên nhau và vượt qua mọi sóng gió lẫn thị phi trong cuộc sống. Suốt thời gian nàng hậu ở ẩn để tịnh tâm hơn, Matt Liu luôn ở bên bạn gái và đưa cô du lịch đây đó để thư giãn. Từ ngày quay lại showbiz đến nay, không đếm xuể số lần Hương Giang đăng ảnh khoe dáng tại sân golf. Thế nhưng, điều dân tình ngóng chờ nhất lại là khoảnh khắc chung khung hình của Hương Giang và Matt Liu. Đã công khai "thả thính" qua lại, nàng đăng ảnh chàng "thả tim" nhưng cặp đôi vẫn quyết không tung ảnh sánh đôi. Tuy nhiên, cặp đôi lại liên tục úp mở chuyện sống chung một nhà khiến mạng xã hội rần rần suốt nhiều ngày qua.

Matt Liu - Huong Giang da chiu thua nhan song chung mot nha

Matt Liu - Huong Giang da chiu thua nhan song chung mot nha-Hinh-2

Matt Liu và Hương Giang liên tục lộ hint sống chung một nhà và đã ra mắt gia đình hai bên.

Chán chê chuyện úp mở, vài phút trước, Hương Giang và Matt Liu đã tung luôn bằng chứng ngầm khẳng định đã chính thức về góp gạo thổi chung nồi. Trên story Instagram cá nhân, Matt Liu đăng tải khung hình chụp cùng một nhà sư trước một đền thờ được xây dựng cầu kì theo phong cách Thái Lan ngay trong sân nhà. Cùng thời điểm, Hương Giang cũng chụp lại đền thờ y hệt và cho biết, cô vừa thỉnh tượng phật về cầu bình an cho gia đình trong ngày lành tháng tốt. Đặc biệt, nàng hậu dùng từ "chúng con" như cho thấy mình và bạn trai đã là một thể.

Matt Liu - Huong Giang da chiu thua nhan song chung mot nha-Hinh-3

Matt Liu - Huong Giang da chiu thua nhan song chung mot nha-Hinh-4

Matt Liu vừa đăng ảnh chụp cùng nhà sư trước đền thờ theo phong cách Thái được đặt ở biệt thự của Hương Giang.

Matt Liu - Huong Giang da chiu thua nhan song chung mot nha-Hinh-5

Nàng hậu cũng đăng ảnh tương tự trên trang cá nhân của mình.

Động thái này của Hương Giang và Matt Liu ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Các fan lẫn cư dân mạng không giấu được sự vui mừng vì họ đã thật sự là của nhau. Hiện tại, mọi người chỉ chờ một đám cưới cho chuyện tình như cổ tích này.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)