Mariah Carey bị nữ quản lý tố quấy rối tình dục

Google News

Theo nữ quản lý cũ, diva Mariah Carey liên tục khoả thân và có những hành vi không đứng đắn trước mặt cô. Nữ quản lý cũ cho rằng, đó là những hành vi quấy rối tình dục.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mariah Carey lần đầu kể chuyện rối loạn tâm lý". Nguồn VTC:
TMZ đưa tin, Stella Bulochnikov Stolper, nữ quản lý cũ kiêm người bạn thân thiết của Mariah Carey, mới đây đã gửi đơn kiện đến luật sư của nữ danh ca, cáo buộc Carey liên tục quấy rối tình dục cô trong suốt thời gian làm việc chung.
Stolpe tố, khi ở riêng với cô, Carey hiếm khi mặc quần áo, thậm chí có những cử chỉ khiêu gợi trong trạng thái khoả thân trước mặt cô. Theo nữ quản lý cũ, đó là những hành vi quấy rối tình dục.
Trong đơn kiện, Stolpe cũng cáo buộc, nữ danh ca lạm dụng chất gây nghiện, và từ chối sử dụng thuốc điều trị chứng rối loạn lưỡng cực. Hồi tuần trước, ca sĩ Mariah Carey tiết lộ, cô bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực từ năm 2001.
Không dừng lại ở đó, nữ quản lý cũ còn tuyên bố, bị Carey cắt ngang hợp đồng 3 năm một cách bất công, đồng thời yêu cầu khoản tiền bồi thường “khổng lồ” trị giá hàng triệu USD.
Stolpe cảnh báo, cho Carey cơ hội để “làm điều đúng đắn” trước khi chính thức đâm đơn kiện ra toà.
Phản hồi trước cáo buộc của nữ quản lý cũ, đại diện của Carey khẳng định, sẽ không đáp ứng yêu cầu vô căn cứ của Stella, và sẽ làm đến cùng vụ việc.
 Cặp đôi từng được đánh giá là "không thể tách rời".
Nữ diva Carey thuê Stolper làm quản lý cho cô vào năm 2013. Họ có mối quan hệ thân thiết trong suốt 4 năm làm việc chung, thậm chí được đánh giá là “không thể tách rời” cho đến khi chấm dứt hợp tác từ tháng 11/2017 vì danh ca người Mỹ ký hợp đồng với công ty Roc Nation của Jay-Z, theo Daily Mail.
Hồi tháng 3/2016, một nguồn tin thân cận với Carey cho biết, Stolper không hoàn thành chức trách với tư cách là người quản lý của nữ ca sĩ, xem Carey như “con rối” và bắt nữ ca sĩ làm theo mong muốn của cô.
Thậm chí, theo nguồn tin, Stolper còn là nguyên nhân khiến Carey chia tay vị hôn phu người Úc James Packer.
Theo Tú Oanh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)