Justin Bieber ra tay nghĩa hiệp cứu người phụ nữ khỏi vụ hành hung

Google News

(Kiến Thức) - Các tờ báo tại UK đã ca ngợi Justin Bieber khi anh ra tay cứu một phụ nữ khỏi vụ hành hung. Fan của Justin cũng vô cùng tự hào vì thần tượng của họ đã làm một việc nghĩa hiệp. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Trung Quốc cấm diễn, Justin Bieber tạm "ẩn mình". Nguồn VTC3:
Theo các nguồn tin từ TMZ, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber đã không ngại giải cứu một phụ nữ đang bị người yêu cũ của cô tấn công tại bữa tiệc ở Coachella.
Justin Bieber giải cứu cô gái bị người yêu hành hung tại bữa tiệc ở Coachella. Nguồn: Internet. 
Những người tham gia bữa tiệc ở Coachella do Patrick Schwarzenegger tổ chức cho biết, Justin Bieber đã trình diễn tại đây với một người bạn của anh. Sau khi Justin vừa trình diễn xong, một người đàn ông bước vào bữa tiệc và bắt đầu có những hành vi bạo lực như bóp cổ bạn gái cũ. Các nhân chứng còn cho biết thêm có thể anh chàng này đã sử dụng ma túy.
Những nhân chứng cho biết, người đàn ông gây rối có thể đã sử dụng ma túy. Nguồn: Internet. 
Ngay lúc đó, cả Justin và những người bạn của anh đều đến gần người đàn ông này và hét vào mặt anh ta để cô gái có thể chạy đi. Tuy nhiên, người đàn ông này đáp trả và tiếp tục bạo hành bạn gái.
Chính vì vậy, Justin Bieber đã xông lên và đấm thẳng vào mặt người đàn ông kia rồi đẩy anh ta vào tường. Hành động nghĩa hiệp của Justin đã giúp cô gái trốn thoát.
Lê Thu Uyên (Theo Therichest)

>> xem thêm

Bình luận(0)