Mãn nhãn loạt trang phục dân tộc ở chung kết Mister Vietnam 2024

Google News

Tác phẩm Sơn Thần của NTK Bùi Hoài Duy - trang phục lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh đã thắng giải cuộc thi thiết kế Trang phục dân tộc của Mister Vietnam 2024.

Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, Top 10 + 1 thí sinh Mister Vietnam đã mang đến những phần trình diễn mãn nhãn với những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ, tạo ấn tượng sâu sắc đến khán giả. Có thể nói, mỗi thiết kế đều rất công phu, thể hiện được những vẻ đẹp đặc trưng của văn hóa Việt Nam, hoàn toàn xứng đáng đồng hành cùng các đại diện Việt Nam bước trên sân khấu tại các cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.
Top 10 + 1 bộ trang phục dân tộc được trình diễn tại đêm thi là những tác phẩm thiết kế xuất sắc từ 60 thiết kế tham gia cuộc thi tuyển chọn "Thiết kế National Costume" với chủ đề "My Vietnam" đã được giám đốc sáng tạo Mr. Thịnh Chocolate cùng với BTC Mister Vietnam phát động từ giữa tháng 7 vừa qua. Đây là những tác phẩm được đánh giá là thể hiện được khả năng sáng tạo, độc đáo và lan tỏa được tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, cảm hứng về văn hóa và con người Việt Nam.
Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024
 Top 10 + 1 bộ trang phục dân tộc được trình diễn tại đêm thi. Ảnh: BTC
Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024-Hinh-2
Tác phẩm Sênh Tiền Võ Khúc của NTK Trần Hoài Thuận. Ảnh: BTC
Các tác phẩm được thể hiện trong đêm chung kết gồm: Vũ Khúc Tày (NTK Trần Kiều Thu Ngọc), Săn Bắt Mặt Trời (NTK Khắc Hoàng), Đầu Cơ Nghiệp (NTK Huỳnh Huấn), Tam Thổ Lý Ngư (NTK Nguyễn Đức Lương), Hùng Ca Âu Lạc (NTK Đạt Nguyễn), Ý Chí Nam Nhân (NTK Nguyễn Thị Thu Thảo), Sơn Thần (NTK Bùi Hoài Duy), Ngưu Sơn Đấu (NTK Nguyễn Nhựt Duy), Sênh Tiền Võ Khúc (NTK Trần Hoài Thuận), Tinh Hoa Gốm Việt (NTK Lưu Bình Tấn), Thăng Long Ngàn Năm (NTK Nguyễn Đức Lương).
Đây cũng là lần đầu tiên có một cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc dành riêng cho nam. Tại đêm chung kết, Top 10 + 1 Mister Vietnam đã mang đến một bữa tiệc thị giác thăng hoa, tôn vinh vẻ đẹp độc đáo và đa dạng của văn hóa và con người Việt Nam vô cùng ấn tượng. BTC Mister Vietnam 2024 đã có sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp từ mô hình sàn diễn, âm nhạc và hiệu ứng màn hình led lớn…, để mỗi phần trình diễn đều để lại dư âm trong khán giả.
Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024-Hinh-3
Bộ trang phục Ngưu Sơn Đấu của NTK Nguyễn Nhựt Duy. Ảnh: BTC
Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024-Hinh-4
 Tác phẩm Hùng Ca Âu Lạc của NTK Đạt Nguyễn. Ảnh: BTC
Mang chủ đề về tinh thần “My Vietnam”, các thí sinh đã thể hiện bản thân trước ban giám khảo và công chúng với lối trình diễn thời trang cao cấp trên sàn runway, hướng đến tinh thần hội nhập quốc tế. Mỗi phần trình diễn đều có kết cấu chặt chẽ trong từng bước đi điệu bộ diễn đạt tinh thần dân tộc một cách chỉn chu và chuyên nghiệp. Điều này đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng và mới mẻ rất đáng ghi nhận.
Cũng trong đêm chung kết, BTC Mister Vietnam đã công bố Top 3 tác phẩm "Thiết kế National Costume" dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam giới lớn nhất thế giới, với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho giải nhất, giải nhì và giải ba lần lượt nhận giải thưởng trị giá 30 triệu đồng và 20 triệu đồng.
Giải nhất thuộc về tác phẩm Sơn Thần của NTK Bùi Hoài Duy, NTK Khắc Hoàng với tác phẩm Săn Bắn Mặt Trời đoạt giải nhì và tác phẩm Đầu Cơ Nghiệp của NTK Huỳnh Huấn được trao giải ba. Các tác phẩm này sẽ đồng hành cùng Quán quân, Á quân Mister Vietnam 2024 tại các cuộc thi nhan sắc thế giới dành cho nam trong thời gian tới.
Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024-Hinh-5
 Tác phẩm Sơn Thần của NTK Bùi Hoài Duy đạt giải nhất. Ảnh: BTC
Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024-Hinh-6
Tác phẩm Săn Bắn Mặt Trời của NTK Khắc Hoàng đoạt giải nhì. Ảnh: BTC

Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024-Hinh-7
 Tác phẩm Đầu Cơ Nghiệp của NTK Huỳnh Huấn đạt giải ba. Ảnh: BTC
Man nhan loat trang phuc dan toc o chung ket Mister Vietnam 2024-Hinh-8
Top 3 nhà thiết kế đoạt giải cao nhất cuộc thi.  Ảnh: BTC
Sau gần 1 năm kể từ ngày chính thức công bố, Mister Vietnam mùa 2- 2024 đã chính thức khép lại với đêm chung kết tại TPHCM tối 25/9/2024. Ngôi vị Quán quân thuộc về Nguyễn Mạnh Lân sinh năm 1994, quê Hà Nội. Anh hiện là diễn viên, thông dịch viên. Nguyễn Mạnh Lân cao 1m92, số đo ba vòng 110-82-105 cm. Các ngôi vị Á quân lần lượt thuộc về: Á quân 1 Trần Chấn Long, Á quân 2 Nguyễn Phúc Quí Quang, Á quân 3 Nguyễn Phúc Lộc, Á quân 4 Đặng Ánh Dương.
6 giải phụ gồm: Mister Runway Star Vietnam: Thạch Kiêm Mara; Mister Commercial Face Vietnam: Nguyễn Tiến Anh; Mister Fitness Vietnam: Đinh Công Tú; Mister Multi Talented Vietnam: Trương Thiện Nhân; Mister Content Creator Vietnam: Vương Quốc Khánh; Mister People’s Choice Vietnam: Lại Minh Phú.

Lan Hà

>> xem thêm

Bình luận(0)