Màn cầu hôn "gây sốc" của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân ở THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Google News

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khiến cả hội trường thêm nóng và đặc biệt hơn khi anh đã tái hiện cảnh cầu hôn trong bản hit “Trong trí nhớ của anh” trên chính sân khấu của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội).

Tối ngày 25/5, tại khuôn viên trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã diễn ra đêm dạ hội dành cho tât cả các học sinh trong trường. Bên cạnh sự góp mặt của hàng trăm học sinh trong và ngoài trường, sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ khách mời Nguyễn Trần Trung Quân, Han Sara và rapper Osad.
Nam ca sĩ người Hà Nội đã mang đến đêm dạ hội 2 bản hit đình đám “Ánh nắng của anh”, “Trong trí nhớ của anh”. Đặc biệt, phần thể hiện ca khúc “Trong trí nhớ của anh”, Trung Quân đã có màn “cầu hôn” lãng mạn với nữ học sinh của trường. Đây là cảnh quay ấn tượng trong MV đã được anh tái hiện lại trực tiếp trên sân khấu trong sự phấn khích của khán giả.
 Nam ca sĩ xuống sân khấu để được gần hơn với khán giả trẻ
 Anh bất ngờ mời một nữ sinh của trường lên sân khấu và tái hiện màn cầu hôn bằng nhẫn gốm trong MV “Trong trí nhớ của anh”.
 Trung Quân bất ngờ có màn kết hợp với rapper Osad với ca khúc Sau tất cả
 Rapper trẻ Osad trình diễn những ca khúc quen thuộc và gửi lời chúc đến những sĩ tử lớp 12
Nữ ca sĩ người Hàn Quốc Han Sara thổi bùng không khí của đêm dạ hội với bản hit đình đám “Tớ thích cậu”. 
Cũng tại buổi dạ tiệc này, các học sinh vốn giản dị trong bộ đồng phục của trường nay đã khẳng định trưởng thành ở tuổi 18 khi khoác lên mình những chiếc đầm lộng lẫy, tự tin đầy cuốn hút.
Trong khuôn khổ chương trình, các tiết mục “cây nhà lá vườn” cực chất do các tập thể lớp trình bày như rap, nhảy hiện đại, múa cũng khiến cả đêm hội “đứng ngồi không yên”.
 Cặp đôi MC có ngoại hình cực sáng trên sân khấu.
 Những tiết mục văn nghệ sôi động do chính học sinh của trường trình diễn
 Nữ sinh của trường “lột xác” với những bộ đầm lộng lẫy
 
 Nét quyến rũ, trưởng thành của nữ sinh Nguyễn Bỉnh Khiêm
 
 
 
Theo Tùng Chi/Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)