Mã Cảnh Đào đầu hói, đi hát đám cưới kiếm thu nhập

Google News

Nếu từng yêu thích các bộ phim của Quỳnh Dao, chắc chắn khán giả không thể quên được cái tên Mã Cảnh Đào.

Mới đây, trên weibo vừa lan truyền hình ảnh của Mã Cảnh Đào khi anh tham dự một đám cưới ở quê. Đã lâu mới xuất hiện, nam tài tử 57 tuổi trông già nua và xuống sắc thấy rõ. Dù diện vest rất lịch sự nhưng Mã Cảnh Đào để lộ dấu hiệu hói đầu và gương mặt nhiều nếp nhăn.
Ma Canh Dao dau hoi, di hat dam cuoi kiem thu nhap
Hình ảnh già nua của Mã Cảnh Đào khiến nhiều người giật mình. 
Có thông tin cho biết Mã Cảnh Đào đang đi hát cho đám cưới để kiếm thêm thu nhập. Được biết, nam tài tử này kiếm được 300.000 tệ cho mỗi bài hát. Vì sự nghiệp xuống dốc, không có phim đóng, Mã Cảnh Đào giờ sống khá khó khăn. Cũng vì thế mà anh dùng mọi cách để kiếm tiền.
Đối với thông tin về chuyện đi hát đám cưới, Mã Cảnh Đào không có chia sẻ nào. Tuy nhiên, không ít người hoài nghi tin tức kia là thật bởi Mã Cảnh Đào sự nghiệp thực sự không còn như trước.
Nhưng, một số người bình luận cho rằng dù Mã Cảnh Đào có đi hát đám cưới nhưng anh vẫn là nam thần trong lòng người hâm mộ. Một số khác lại nhận định dù đã ở tuổi 58 và già đi khá nhiều nhưng nam tài tử vẫn rất đẹp trai và nổi bật nhất chính là giọng hát rung động lòng người.
Ma Canh Dao dau hoi, di hat dam cuoi kiem thu nhap-Hinh-2
 Mã Cảnh Đào từng là nam thần trong lòng khán giả.
Mã Cảnh Đào là cái tên không xa lạ với khán giả truyền hình. Anh từng được khán giả yêu thích khi tham gia Ngày mai trời lại sáng, Tiếu ngạo giang hồ, Ỷ thiên đồ long ký... Mã Cảnh Đào từng được bình chọn là một trong những mỹ nam nổi tiếng nhất phim Quỳnh Dao.
Mã Cảnh Đào từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Người vợ đầu của anh là Đường Vận. Họ có với nhau một cô con gái. Năm 2007, Mã Cảnh Đào kết hôn với nữ diễn viên kém anh 20 tuổi Ngô Giai Ni. Họ từng chia sẻ ảnh hạnh phúc bên 2 con trai. Nhưng vì Mã Cảnh Đào thường xuyên say xỉn, đánh đập Ngô Giai Ni nên cô quyết định ly hôn vào năm 2014. Sau khi hoàn tất các thủ tục, Ngô Giai Ni một mình nuôi 2 con.
Ma Canh Dao dau hoi, di hat dam cuoi kiem thu nhap-Hinh-3
Mã Cảnh Đào ly hôn với vợ kém 21 tuổi năm 2014. 

Theo Sam Sam/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)