Á hậu Huyền My bất ngờ ngất xỉu, phải cấp cứu ngay tại sân bay

Google News

'Lần đầu trong cuộc đời thấy sức khỏe quan trọng thực sự, cấp cứu ở sân bay luôn, cảm giác mắt mũi nhòe nhoẹt, mọi thứ nghiêng ngả, ngất xỉu quá đáng sợ', Á hậu Huyền My viết.

Đọc chia sẻ trên story của Instagram của Á hậu Huyền My nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của người đẹp. Huyền My viết: "Lần đầu trong cuộc đời thấy sức khỏe quan trọng thực sự, cấp cứu ở sân bay luôn, cảm giác mắt mũi nhòe nhoẹt, mọi thứ nghiêng ngả, ngất xỉu quá đáng sợ. Trước giờ cứ chủ quan nghĩ mình còn trẻ, còn khỏe. Cuối năm rồi mọi người giữ gìn sức khỏe nhé".
A hau Huyen My bat ngo ngat xiu, phai cap cuu ngay tai san bay
Á hậu Huyền My ngất xỉu và được cấp cứu ngay tại sân bay. 
Trước khi đăng trạng thái này, Huyền My còn chia sẻ hình ảnh vui vẻ ăn uống cùng bạn bè và cận mặt sau khi make-up để dự sự kiện. Nhiều người mong nàng Á hậu sẽ giữ gìn sức khỏe của mình, nhất là khi Tết đang đến gần.
Đây không phải lần đầu Huyền My chia sẻ về vấn đề sức khỏe của bản thân. Trước đó cô nàng tiết lộ bản thân bị mất ngủ kéo dài. Dù vậy nhưng khi xuất hiện trước công chúng hay dự sự kiện Huyền My vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ.
A hau Huyen My bat ngo ngat xiu, phai cap cuu ngay tai san bay-Hinh-2
Trước khi bị ngất, Huyền My vẫn chia sẻ hình ảnh tươi tắn khi đi ăn và sau khi trang điểm để chuẩn bị dự sự kiện. 
Theo Thủy Chi/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)