Lý Thần xuất hiện cùng 'mẹ vợ', phá vỡ tin đồn chia tay Phạm Băng Băng

Google News

Việc Lý Thần bất ngờ xuất hiện ở sân bay để đón Phạm Thừa Thừa (em trai của Phạm Băng Băng) và mẹ trở về nhà đã đập tan tin đồn tình cảm của anh và nữ diễn viên họ Phạm bị rạn nứt vì scandal trốn thuế.

Vào chiều ngày mồng Hai Tết Kỷ Hợi (tức 06/02/2019), Phạm Thừa Thừa cùng với Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Tiểu Quỷ… trở về Trung Quốc sau hành trình tại Auckland. Ngay sau khi hạ cánh, em trai của Phạm Băng Băng đã bị người hâm mộ bắt gặp.
Trái với thái độ trốn tránh hoặc “gương mặt lạnh tanh” như nhiều nghệ sĩ khác, Phạm Thừa Thừa liên tục tươi cười, thậm chí còn làm thêm một số động tác đáng yêu, bày tỏ tình cảm với fan. Sự thân thiện của anh chàng đã khiến mọi người càng thêm yêu quý.
Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang
 

Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-2
 

Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-3
 
Không dừng lại ở đó, những người có mặt tại sân bay đã bắt gặp Lý Thần âm thầm đến đón và kéo hành lý giùm cho “em vợ” của mình.
Mối quan hệ tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần được cho là đã chín muồi, chỉ còn thiếu một hôn lễ thế kỷ để có happy ending trong lòng công chúng. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, sau khi Phạm Băng Băng gặp scandal trốn thuế, có tin đồn cho rằng tình cảm của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên và bạn trai trở nên trục trặc, thậm chí là đã chia tay.
Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-4
 

Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-5
 

Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-6
 

Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-7
 
Chưa một lần lên tiếng nói về tin đồn này, thế nhưng Lý Thần vẫn âm thầm ở bên cạnh Phạm Băng Băng trong suốt thời gian cô gặp rắc rối. Và giờ đây, anh đã thay mặt bạn gái của mình để ra sân bay đón em trai cùng với mẹ của Phạm Băng Băng. Chỉ bấy nhiêu đó đủ để đập tan tin đồn thất thiệt về sự tan vỡ tình cảm giữa hai người, đồng thời khẳng định thêm mối quan hệ rất tốt giữa Lý Thần và gia đình của Phạm Gia.
Ở bên dưới bài đăng của Sina, người hâm mộ liên tục vui mừng khi Phạm Thừa Thừa đã trở về nhà, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến anh chàng. Họ cũng tin là, Phạm Băng Băng đã chờ sẵn ở nhà để đón em trai và mẹ ruột, do bạn trai của mình đưa về.
Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-8
 
Trước đó vào đêm Giao thừa Tết Kỷ Hợi, Phạm Gia cũng đã đăng tải 4 tấm ảnh selfie lên Weibo và Instagram của mình kèm theo những lời chúc tân niên. Sự kiện này đã khiến truyền thông trong và ngoài nước xôn xao, khán giả cũng vui mừng với tín hiệu tốt cho sự trở lại của cô đối với làng giải trí Trung Quốc.
Ly Than xuat hien cung 'me vo', pha vo tin don chia tay Pham Bang Bang-Hinh-9
 

Theo Minh Hoàng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)