Phạm Băng Băng lại bị loan tin bị bắt ở Vô Tích

Google News

Hoàng Nghị Thanh cho biết nắm được nguồn tin từ Viện kiểm sát Vô Tích. Theo đó, Phạm Băng Băng thực sự đã bị bắt. Phía Phạm Băng Băng hiện vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thực hư thông tin Phạm Băng Băng bị bắt". Nguồn VTC:
Phạm Băng Băng biến mất khỏi truyền thông Trung Quốc hơn hai tháng qua. Cô không cập nhật trang cá nhân hay tham gia bất kỳ sự kiện nào. Tối 31/8, trên Weibo, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch tiết lộ lý do Phạm Băng Băng biến mất khỏi showbiz.
Hoàng Nghị Thanh cho biết vừa trò chuyện với một người bạn thân. Người này có vợ làm việc tại Viện kiểm sát Vô Tích.
Pham Bang Bang lai bi loan tin bi bat o Vo Tich
 Phạm Băng Băng lại bị loan tin đang ở trong tù.
“Cô ấy xác nhận Phạm Băng Băng đã bị bắt. Cảnh sát Vô Tích phát hiện Phạm Băng Băng không nộp thuế dù chỉ một xu suốt thời gian qua. Cũng là có gan hơn người, một xu cũng không nộp”, Hoàng Nghị Thanh viết.
“Mọi người nên tin tôi. Bởi vì tôi không bao giờ lừa gạt mọi người làm gì. Tôi không vì vài lời vô thưởng vô phạt mà viết trên trang cá nhân. Tôi dám viết là dám khẳng định thông tin của mình”, Hoàng Nghị Thanh nhấn mạnh.
Chồng cũ của Huỳnh Dịch tự tin: “Tôi chỉ sai trừ khi người cung cấp thông tin cho tôi cố ý lừa. Nhưng xác suất này chỉ là 1% mà thôi. Còn tin đồn trên mạng hiện giờ có đến 70% là giả. Tôi ăn ngay nói thẳng. Nếu cô ấy thấy sai có thể kiện”.
Phía Phạm Băng Băng hiện vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Im lặng cũng là cách hành xử của ê-kíp nữ diễn viên kể từ khi vướng vào ồn ào liên quan đến nghi vấn trốn thuế.
Pham Bang Bang lai bi loan tin bi bat o Vo Tich-Hinh-2
 Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch thời ngọt ngào.
Theo On, lần cuối cùng Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng là hôm 1/7. Cô tới thăm một bệnh viện nhi đồng ở Thượng Hải. Không chỉ thế, cư dân mạng còn nhận ra nữ diễn viên ngừng hoạt động mạng xã hội suốt hai tháng vừa rồi.
Tài khoản Weibo với hơn 62 triệu người theo dõi của Phạm Băng Băng đã bị hạ cấp vì không hoạt động.
Những thông tin tiêu cực của Phạm Băng Băng xuất hiện cùng thời điểm giới truyền thông Trung Quốc đưa tin về chiến dịch trấn áp hành vi trốn thuế trong giới showbiz của Tổng cục thuế và cảnh sát nước này.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)