Lý Thần thẳng tay xóa ảnh liên quan tới Phạm Băng Băng?

Google News

Nhiều ý kiến chê trách hôn phu của Phạm Băng Băng là hèn kém, không đáng mặt nam nhi. Mới đây, một số blogger bất ngờ đưa tin về việc Lý Thần đang thực sự muốn chấm dứt mối quan hệ với Phạm Băng Băng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng fake "náo loạn" thảm đỏ Cannes". Nguồn VTC3:
Trong thời điểm nóng bỏng liên quan đến việc Phạm Băng Băng trốn thuế, nhiều người đều có chung câu hỏi vị hôn phu Lý Thần của cô hiện đang làm gì?
Ly Than thang tay xoa anh lien quan toi Pham Bang Bang?
 Lý Thần liệu có che chở nổi cho Phạm Băng Băng?
Thực ra đứng ở vị trí của Lý Thần hiện nay thì im lặng chính là vàng. Lý Thần tốt nhất không nên lộ diện phát ngôn để sự việc thêm phức tạp. Tuy nhiên cũng có không ít người hâm mộ lại đánh giá thái độ của Lý Thần là hèn hạ, không đáng mặt đàn ông.
Mới đây, một số blogger bất ngờ đưa tin về việc Lý Thần đang thực sự muốn chấm dứt mối quan hệ với Phạm Băng Băng. Với những hành động như không đeo nhẫn cưới và sau đó tiếp tục là xóa hết các bài viết từng đăng tải về Phạm Băng Băng.
Ly Than thang tay xoa anh lien quan toi Pham Bang Bang?-Hinh-2
 
Thông tin trên khiến dư luận vô cùng hoang mang, đặc biệt là fan của cặp đôi Lý Thần. Nhiều người lo sợ rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi giữa bối cảnh ồn ào vừa qua.
Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị dập tắt khi fan hâm mộ của Phạm Băng Băng đã nhanh chóng "phản pháo". Bằng chứng là trên trang cá nhân của Lý Thần vẫn giữ các bài đăng về Phạm Băng Băng. Bài đăng gần nhất là vào tháng 5/2018, khi Lý Thần chia sẻ những hình ảnh của một fan hâm mộ "nhái" Phạm Băng Băng ở Cannes 2018.
Mặc dù phủ nhận về việc Lý Thần không xóa các bài đăng nhưng điều này cũng không nói lên được điều gì về mối quan hệ của Lý Thần với Phạm Băng Băng. Theo nhiều người, đã 3 tháng qua đi, Lý Thần không còn đăng tải bất kỳ điều gì liên quan đến bạn gái, khác với trước đó hoàn toàn. Mặc dù vậy, fan hâm mộ của cặp đôi vẫn tin rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn hạnh phúc bên nhau.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)