Lý Nhã Kỳ sở hữu body săn chắc nhờ các loại trái cây này

Google News

Không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều mỹ nhân Vbiz nhưng chị đẹp vẫn duy trì tập luyện giữ dáng để luôn có một body săn chắc với những đường cong nóng bỏng.

Lý Nhã Kỳ ngấp nghé tuổi 40 vẫn giữ được vóc dáng thon thả cân đối cùng nước da trắng không tì vết. Không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều mỹ nhân Vbiz nhưng chị đẹp vẫn duy trì tập luyện giữ dáng. 

Là một chị đẹp giàu có xa hoa bậc nhất Vbiz, riêng chuyện giảm cân giữ dáng của Lý Nhã Kỳ cũng không hề đơn giản. Cô từng chia sẻ bữa sáng buffet với những món ăn vô cùng hấp dẫn, và đặc biệt tất cả đều được chế biến lành mạnh.

Ly Nha Ky so huu body san chac nho cac loai trai cay nay

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng trong ngày, bạn nạp đầy đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể suốt cả ngày dài. Ăn sáng đầy đủ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm giảm dần vào bữa trưa và bữa tối.

Những loại trái cây, rau quả luôn có trong thực đơn giảm cân 

Chị đẹp đều có sẵn những loại trái cây bổ dưỡng hỗ trợ giảm cân, giữ dáng và dưỡng nhan vô cùng hiệu quả.

* Dâu tây: Dâu tây giàu chất xơ và có hàm lượng calo thấp, nên ăn một ít dâu tây trước các bữa ăn, sẽ giảm cảm giác thèm ăn nên giảm cân rất hiệu quả. Thêm một lợi ích dành cho các chị em, răng sẽ trắng sáng và đều màu hơn.

Ly Nha Ky so huu body san chac nho cac loai trai cay nay-Hinh-2

* Quả bơ: Trong một quả bơ có thể chứa các khoáng chất khác nhau và chứa đến 20 loại vitamin bổ dưỡng như: Vitamin B5, E, C, B6,… và rất nhiều chất xơ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bơ sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể no lâu và không muốn ăn các thực phẩm chứa cal giúp hỗ trợ một phần trong quá trình tìm lại vóc dáng thon gọn cho chị em.

Bơ có chứa chất béo polyhydroxylated giúp bảo vệ da tránh khỏi một số tác hại từ ánh nắng trực tiếp. 

* Quả ô liu: Hàm lượng vitamin E, và giàu các chất chống oxy hóa trong ô liu giúp bảo vệ các tế bào của làn da và cơ thể, chống lại các tác nhân lão hóa giúp làn da căng mịn, tươi trẻ.

Ly Nha Ky so huu body san chac nho cac loai trai cay nay-Hinh-3

* Khoai lang: Khoai lang giúp giảm cân nhanh vì có chỉ số đường huyết tương đối thấp do cung cấp loại tinh bột phức tạp cùng hàm lượng chất xơ dồi dào, rất tốt trong việc giảm cân và cũng ngăn chặn sự hấp thụ chất béo.

Ly Nha Ky so huu body san chac nho cac loai trai cay nay-Hinh-4

* Các loại nấm: Nấm có hàm lượng chất béo khá thấp và đồng thời cung cấp ít calo cho cơ thể. Nấm giàu dinh dưỡng hơn rất nhiều các loại rau khác nên trong chế độ giảm cân có nấm, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất đậm, chất xơ, các loại vitamin và chất khoáng... 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)