Mỹ nhân Việt diện màu tím oải hương: Tỏa sáng như công chúa

Google News

Sắc tím tưởng chừng khó nhằn nhưng khi rơi vào tay của các mỹ nhân Việt lại tạo nên những bộ cánh đẳng cấp, sang chảnh và thời thượng.

Lý Nhã Kỳ

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ đã chọn cho mình một bộ đầm mang sắc tím hoa oải hương. Với tím oải hương nhẹ nhàng, Lý Nhã Kỳ lại trông vô cùng tươi tắn, trẻ trung. Đi kèm với bộ cánh lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ chọn kiểu tóc buộc cao và đeo bộ trang sức tông xuyệt tông trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Sự đầu tư khủng và chỉn chu từng chi tiết đã giúp nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

My nhan Viet dien mau tim oai huong: Toa sang nhu cong chua
My nhan Viet dien mau tim oai huong: Toa sang nhu cong chua-Hinh-2

Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh từng khiến người hâm mộ mê mệt với loạt ảnh thả dáng trước biển trong trang phục cắt xẻ màu tím hoa oải hương. Cô khoe trọn vóc dáng nuột nà, quyến rũ thế nhưng cô nàng lại vướng lùm xùm với chính bộ cánh này. Cụ thể, bộ váy của Ngọc Trinh đã bị một nhà thiết kế người Trung lên tiếng tố "đạo nhái" trắng trợn. Vụ việc đã gây xôn xao MXH một khoảng thời gian.

My nhan Viet dien mau tim oai huong: Toa sang nhu cong chua-Hinh-3

Lan Ngọc

Là một "ngọc nữ" đình đám Vbiz, cô nàng không gò bó bản thân trong bất kỳ một phong cách nào mà luôn biến hóa linh hoạt: khi thì dịu dàng, đằm thắm; khi thì quyến rũ; lúc lại đậm chất tổng tài...

My nhan Viet dien mau tim oai huong: Toa sang nhu cong chua-Hinh-4
Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng nhận "cơn mưa" lời khen từ phía cư dân mạng khi diện bộ váy tím oải hương mộng mơ, thiết kế trễ vai khi đi du lịch Phú Quốc cách đây không lâu. "Thần tiên tỷ tỷ" Việt Nam tỏ ra rất ưu ái những kiểu váy nữ tính và nhan sắc của cô cũng rất hợp với kiểu trang phục này.

My nhan Viet dien mau tim oai huong: Toa sang nhu cong chua-Hinh-5  
Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)