Lương Thế Thành - Thúy Diễm tay trong tay đi sự kiện

Google News

Lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện mới đây, Thuý Diễm và Lương Thế Thành thu hút mọi ánh nhìn bởi sự đẹp đôi và hạnh phúc.

Tối ngày 19/4, trong sự kiện diễn ra tại TP.HCM, vợ chồng diễn viên Thuý Diễm – Lương Thế Thành xuất hiện tình tứ trên thảm đỏ thu hút sự chú ý. Được ông xã nắm tay thật chặt, hộ tống cẩn thận trên thảm đỏ, Thuý Diễm rạng ngời hạnh phúc khi nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ và khen ngợi.
Luong The Thanh - Thuy Diem tay trong tay di su kien
 
Sau khi sinh em bé, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng và thon gọn, quyến rũ hơn cả thời son rỗi. Chọn trang phục của NTK Lâm Lâm, bà xã Lương Thế Thành khéo léo khoe vóc dáng chuẩn, ba vòng gợi cảm. Chiếc đầm ánh kim xẻ sâu phần ngực và chân đã giúp Thuý Diễm nhân gấp bội độ gợi cảm và thu hút của mình.
Luong The Thanh - Thuy Diem tay trong tay di su kien-Hinh-2
 
Cùng với đó, Lương Thế Thành luôn nhận những cái gật đầu hài lòng bởi gu thời trang ngày càng tinh tế, lịch lãm mỗi khi xuất hiện. Chọn cho mình "cây" đen sang trọng, cá tính và thời thượng, Lương Thế Thành thật bảnh bao bên cạnh bà xã của mình.
Luong The Thanh - Thuy Diem tay trong tay di su kien-Hinh-3
 
Thuý Diễm và Lương Thế Thành thường xuyên nhận được những câu hỏi về gia đình, con cái. Thuý Diễm cho biết, lẽ ra sự kiện này cô và ông xã bàn nhau đưa con trai cưng Bảo Bảo đi cùng. Dù hai mẹ con đã chuẩn bị thật kỹ trang phục nhưng ngặt nỗi ông xã Lương Thế Thành kẹt lịch làm việc nên về hơi trễ so với dự kiến. Kết quả là, cả hai vợ chồng đành gấp gáp chạy thật nhanh đến sự kiện cho kịp giờ mà không đưa bé Bảo bảo đi cùng.
Luong The Thanh - Thuy Diem tay trong tay di su kien-Hinh-4
 
Suốt thời gian tham gia sự kiện, để ý thấy diễn viên Lương Thế Thành không rời vợ nửa bước. Anh luôn ôm eo vợ thật chặt, chú ý từng bước đi của vợ bởi Thuý Diễm diện váy dài và mang giày cao gót. Lương Thế Thành cười xòa khi được khen chăm vợ khéo: "Phải chăm chứ, bà xã đang là người phụ nữ duy nhất trong nhà nên được cưng lắm. Cô ấy đã chịu nhiều cực khổ cho tôi và con trai rồi nên tôi luôn luôn ý thức bù đắp và làm vợ vui, hạnh phúc".
Về Bảo Bảo, mới đây "hoàng tử nhỏ" được mẹ Thúy Diễm khoe loạt khoảnh khắc đời thường của tổ ấm. Theo đó, hai vợ chồng nữ diễn viên đã tranh thủ những ngày nghỉ vào cuối tuần qua để cùng nhau đi bơi và cho cậu con trai cưng chơi dưới nước.
Luong The Thanh - Thuy Diem tay trong tay di su kien-Hinh-5
 Thúy Diễm hào hứng chia sẻ: "Chú vịt con của mami hôm nay mọc 1 cái răng bé xinh xinh rồi! Mấy cô chú nhìn kỹ hình xem có thấy vịt con có 2 đồng tiền giống mami con hông? Mami con canh chụp quài mới được đó".

Theo Phương Thảo/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)