Lương Bằng Quang chê Ngân 98 thời 'đùi voi, mỡ chảy'

Google News

Ngân 98 sẵn sàng tỏ thái độ gay gắt với Lương Bằng Quang trong khi bạn trai hướng dẫn cô nói chuyện cho khéo léo.

Mới đây, cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang - Ngân 98 cùng lên sóng trực tiếp. Lương Bằng Quang nhẹ nhàng chỉ cho bạn gái cách giao lưu với khán giả, song chỉ cần không vừa ý, Ngân 98 lập tức phản bác gay gắt người tình.

Luong Bang Quang che Ngan 98 thoi 'dui voi, mo chay'

Đứng ở vai trò là người phỏng vấn, nhạc sĩ họ Lương hỏi bạn gái: "Em đưa ra 3 lý do thích mặc gợi cảm". Vốn tính thẳng thật, Ngân 98 cho rằng bản thân cảm thấy "thích thì mặc, thoải mái thì mặc", thích được đàn ông ngắm nhìn.

Nghe câu trả lời cộc lốc của người tình, Lương Bằng Quang liền gợi ý cho cô thêm 2 lý do khác là vì người yêu và vì người khác. Nhưng chính đều này đã khiến cả hai có cuộc tranh luận nảy lửa. Bị người yêu "chỉnh gáy", Ngân 98 tỏ ra cứng nhắc, một mực cho rằng cô làm vì thích chứ chẳng cần vì ai.

Tiếp đó, nhạc sĩ họ Lương tiết lộ về lần đầu gặp mặt Ngân 98. Theo lời Lương Bằng Quang, khi ấy thân hình bạn gái anh sồ sề khác xa vẻ nóng bỏng hiện tại. Nhạc sĩ dùng nhiều từ khá "thô" để nói về Ngân 98 như "mông mỡ", "đùi voi"...

Với cách nói chuyện trái ngược trên livestream, cả hai bị cư dân mạng so sánh. Nhiều người cho rằng Ngân 98 may mắn khi có người yêu như Lương Bằng Quang.

Nếu những cô gái khác khéo léo cho qua, Ngân 98 lại tỏ rõ vẻ không thích trước nhận xét của khán giả. Cô nói lời cảm ơn ông trời đã cho gặp nhạc sĩ họ Lương, nhưng lại tỏ thái độ khó chịu khiến bạn trai phải chỉnh lại ngay.

Tuy nhiên khi Lương Bằng Quang vừa định giải thích cho bạn gái hiểu để kìm chế cảm xúc, Ngân 98 liền phản ứng với giọng điệu khó nghe và yêu cầu anh chuyển chủ đề. 

Luong Bang Quang che Ngan 98 thoi 'dui voi, mo chay'-Hinh-2

"Em nghĩ anh không nên nói những điều ở trên này để cho mọi người so sánh em may mắn khi gặp anh, hay anh may mắn khi gặp em, đúng không anh Quang. Em không cần điều đó, cho nên anh làm ơn đừng có nói điều đó. Em không muốn, anh có thể ngừng được hay không?", Ngân 98 khó chịu khi bị so sánh với bạn trai.

Cuộc tranh luận khép lại khi Lương Bằng Quang chuyển qua câu hỏi khác. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)