Lương Bằng Quang khẳng định Ngân 98 "sexy nhưng không dễ ngủ cùng"

Google News

Lương Bằng Quang khẳng định người yêu rất sexy nhưng không dễ ngủ cùng. Trấn Thành tiết lộ dần thay đổi tính cách để sau này con không phải dạy lại cha.

Lương Bằng Quang: "Người yêu tôi sexy nhưng đừng tưởng dễ ngủ cùng"
Mở đầu bộ sưu tập phát ngôn "sốc" nhất tuần qua là nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Thời gian gần đây, cặp đôi "chú - cháu" của Lương Bằng Quang - Ngân 98 thu hút sự chú ý của dư luận bằng những ồn ào đời tư.
Bên cạnh việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ "vịt hóa thiên nga", chuyện tình của Lương Bằng Quang và bạn gái 9x cũng là chủ đề nóng được dân mạng quan tâm.
Cách đây không lâu, chia sẻ với 2sao.vn, nam nhạc sĩ đã có những trải lòng về chặng đường yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió. Khi được hỏi về cảm xúc mỗi lúc Ngân 98 chụp ảnh sexy hay ăn mặc "mát mẻ" livestream, Lương Bằng Quang cho rằng mọi người đừng nghĩ bạn gái anh như vậy là dễ dãi.
Luong Bang Quang khang dinh Ngan 98
 
"Câu trả lời đã có ngay trên những lần livestream của Ngân rồi. Sau 2 năm, Ngân đã thoải mái hơn trong việc mặc đồ sexy, chụp những bộ ảnh gợi cảm vì ngay từ đầu, Ngân đã có một câu rất hay: 'ai thấy nấy nghiền'.
Tuy nhiên bạn chỉ nhìn thấy thôi chứ không đụng vào được đâu. Đừng nghĩ con gái sexy là dễ xin số điện thoại, dễ ngủ cùng hay gì đó. Tôi hiểu bạn gái mình sexy, nhưng có hư hay không thì tôi chính là người biết rõ", Lương Bằng Quang quả quyết.
Trấn Thành: Tôi thay đổi tính cách để con cái không phải dạy lại cha"
Cũng trong tuần vừa qua, Trấn Thành có phát ngôn nổi bật không kém khi khẳng định: "Tôi thay đổi tính cách để con cái sau này không phải dạy lại cha".
Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, nhắc tới việc thay đổi, tiết chế hơn sau hôn nhân, Trấn Thành cho biết anh vẫn "khùng" như xưa. Tuy nhiên, điều khác biệt là khi có vợ, anh phải làm những điều để gia đình vợ và sau này con cái nhìn vào sẽ nở mày nở mặt.
"Trấn Thành vẫn khùng như xưa, chỉ khác là có vợ rồi nên ráng làm những điều người ta dòm vô mình còn nở mày nở mặt cho gia đình vợ chứ không người ta tưởng lấy nhầm đứa con nít thì kỳ.
Mai mốt có con, rồi con nó quay qua giáo dục ba nó 'Ba sống sao cho nên người đi' thì tội nghiệp tôi lắm. Tôi sợ một ngày con quay quá nói 'Thôi ba đừng nói nữa con mệt mỏi quá, thiên hạ nói con cũng mệt quá. Thấy không, giờ mình sửa đổi dần dần đi, mai mốt con chào đời thấy mình nó kính nể, vậy thôi", Trấn Thành hài hước.
Diễm My 9x: "Tôi từng tới Úc lúc nửa đêm để kiểm tra người yêu"
Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ diễn viên Diễm My 9x. Nhắc tới bạn trai, Diễm My cho biết người yêu cô chững chạc, luôn đặt lợi ích của người khác trước mình. Yêu anh, cô học được sự kỷ luật cũng như những thói quen và nếp sống hiện đại...
Nữ diễn viên tiết lộ, có lần cô mua vé sang Australia để kiểm tra bạn trai. Tuy nhiên, lúc đặt chân tới trước nhà người yêu, Diễm My khá bất ngờ vì căn phòng của anh vẫn ngăn nắp, không một hạt bụi và không có cô gái nào cả.
"Trước đây tôi là người hơi khô khan trong việc nắm bắt cảm xúc, mong muốn của người khác, càng không biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Thậm chí, anh còn đặt lợi ích của người khác trước mình. Tôi học được sự tinh tế của anh ấy trong việc quan tâm đến người khác.
Tôi còn học được ở anh cả sự kỷ luật. Có lần, tôi mua vé sang Australia bất ngờ trong đêm, không báo trước nhằm kiểm tra anh. Sáng sớm, tôi có mặt trước nhà anh. Mặc dù không có sự chuẩn bị nhưng tôi thấy căn phòng của anh vẫn cực kỳ ngăn nắp, không có một hạt bụi. Và tất nhiên không có cô gái nào cả.
Ngoài ra, anh còn dậy đúng giờ, tập thể dục, ăn uống cũng đúng giờ, khác hẳn với tôi luôn sống theo cảm xúc. Nhờ anh, cuộc sống, công việc của tôi trở nên kỷ luật và sắp xếp gọn gàng hơn", Diễm My 9x bộc bạch.
Theo Mai Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)