Chia tay nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn làm điều này

Google News

Đi du lịch chung, ngủ chung,... Ngân 98 và Lương Bằng Quang phá vỡ mọi quy tắc với người yêu cũ

Trong chuyến đi du lịch “hẹn hò với người yêu cũ” Lương Bằng Quang đã đặt ra 3 quy định: không nhắc lại chuyện cũ, không được giận, đi chơi hết mình. Riêng Ngân 98 chỉ có quy định duy nhất là phải giữ khoảng cách vì cô rất dễ bị cám dỗ.
Tuy nhiên tất cả các quy định trên đều bị phá vỡ và chỉ thực hiện được duy nhất một điều là “Đi chơi hết mình”, ăn hết mình, “ngủ” hết mình.
Người yêu cũ là một khái niệm khó có thể định nghĩa được. Mỗi người sau mỗi mối tình đều có một khái niệm riêng tự đặt ra về người yêu cũ, nhưng hầu hết đều chia ra làm 2 loại. Một là có thể làm bạn, 2 là trở thành người dưng. Lương Bằng Quang và Ngân 98 chọn phương án “làm bạn” sau vô vàn nhưng ồn ào từ màn “bóc phốt” người yêu cũ trước đó. Tuy nhiên khái niệm “bạn” và “người yêu cũ” của Ngân 98 và Lương Bằng Quang có vẻ khá mới mẻ và cởi mở, có thể nói là “khó đỡ”.
Trong suốt chuyến đi du lịch tại Singapore, cả hai liên tục có những hành động tình tứ như khoác vai, ôm ấp,… và đỉnh điểm là còn ngủ chung giường. Phá vỡ ngay quy tắc “giữ khoảng cách” được đặt ra từ đầu chuyến đi.
Chia tay nhung Luong Bang Quang va Ngan 98 van lam dieu nay
Nhưng dù vậy, nhìn chung trong suốt chuyến đi, cả hai đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. 
Trước đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng bị nghi vấn cùng đi du lịch tại Đà Lạt. Tuy đã phủ nhận tin đồn quay lại, nhưng dân tình lại cho rằng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Câu hỏi “có nên đi du lịch cùng người yêu cũ hay không?” của Lương Bằng Quang chắc anh cũng đã có câu trả lời.
Chia tay nhung Luong Bang Quang va Ngan 98 van lam dieu nay-Hinh-2
Những hình ảnh từ chuyến du lịch Đà Lạt của cả hai sau khi chia tay 
Những hành động của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong suốt chuyến du lịch đã đi ngược lại hoàn toàn với những gì cả hai đã nói. Chả khác nào như “cái vả” thật đau sau khi tự đặt ra những quy định hão huyền.
Chia tay nhung Luong Bang Quang va Ngan 98 van lam dieu nay-Hinh-3
 

Chia tay nhung Luong Bang Quang va Ngan 98 van lam dieu nay-Hinh-4
 
Cộng đồng mạng cũng đã để lại không ít những bình luận trái chiều về đôi tình nhân cũ này:
“Là bạn thôi mà thân tới mức ngủ chung giường, đôi này tiến bộ đi trước thời đại hơi xa!”
“Quay chóng mặt với hai ông bà này, bữa trước vừa “ném đá” nhau bữa sau đã thấy chơi bời ngủ nghỉ chung”
“Chuyện tình cảm của người ta soi mói làm cái gì”
“Thời đại nay khác rồi bạn ạ”
Theo Khánh Vy/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)