Lộ sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh

Google News

Sau 2 năm về chung 1 nhà, cả Khởi My và Kelvin Khánh khiến dân tình bất ngờ vi cảm thấy mới chỉ như 2 tháng trôi quá.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh đều đồng loạt chia sẻ kỷ niệm 2 năm làm lễ đính hôn tại quê nhà Long Khánh. Đặc biệt, cả hai còn cùng thừa nhận thời gian trôi qua nhanh đến mức dù lễ đính hôn đã diễn ra 2 năm trước nhưng vẫn nghĩ mới chỉ tổ chức cách đây 2 tháng. Chia sẻ này của cặp đôi đã khiến đông đảo bạn bè, người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều khán giả còn nhớ lại lễ đính hôn ngày 25/4/2017 của Khởi My – Kelvin Khánh và cho biết đến giờ vẫn nguyên vẹn cảm giác phấn khích, nhất là cảm giác bất ngờ vì cứ nghĩ cặp đôi đang quay MV chứ không phải tổ chức ngày trọng đại.
Lo su that bat ngo ve cuoc hon nhan cua Khoi My va Kelvin Khanh
Kelvin Khánh và Khởi My đồng loạt chia sẻ lại kỷ niệm về lễ đính hôn 2 năm trước. 

Lo su that bat ngo ve cuoc hon nhan cua Khoi My va Kelvin Khanh-Hinh-2
Những hình ảnh trong lễ đính hôn bất ngờ của Khởi My – Kelvin Khánh ngày 25/4/2017. Thời điểm đó, cả hai đã “đánh úp” cả showbiz Việt và khiến nhiều người lầm tưởng đang quay MV, thay vì tổ chức ngày trọng đại. 
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2014, đến cuối năm 2017 đám cưới chính thức được tổ chức. Thế nhưng, thay vì một đám cưới rình rang hoành tráng thì cặp đôi lại gây bất ngờ một đám cưới vô cùng giản dị.
Số lượng khách mời cũng khá hạn chế, trong đó có 20 nghệ sĩ là những người thân thiết với cả hai trong nghề. Đồng thời nói không với xe sang, xế hộp và thay bằng một dàn moto phân khối lớn rước dâu. Đây cũng là lần đầu tiên mà khán giả Việt được chứng kiến cô dâu mặc váy đính 8.000 viên pha lê vẫn hớn hở và rạng rỡ ôm eo chú rể phóng xe máy như bay trên đường.
Sau khi kết hôn, ngoài thời gian đi diễn và thời gian dành cho gia đình - bạn bè, cặp đôi còn cùng nhau khám phá rất nhiều vùng đất mới trên chiếc xe phân khối lớn. Gần nhất là chặng đường dài vài trăm km từ TP.Hồ Chí Minh về hướng Buôn Ma Thuột cùng với nhóm bạn.
Điều đặc biệt, kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ngoài các show diễn, Kelvin Khánh và Khởi My dành thời gian còn lại cho gia đình 2 bên, cho bạn bè và những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.
Những bức ảnh hiếm hoi được đăng tải trên Facebook của Khởi My - Kelvin Khánh đều nhận được sự chú ý đông đảo của cộng đồng fan và những người yêu mến sự giản dị, đáng yêu, nhí nhố của cặp đôi này.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)