Lộ cuộc sống thật của Dương Cẩm Lynh sau khi ly hôn đại gia

Google News

Sau khi ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Linh đã phải vất vả bán hàng online để kiếm tiền nuôi con.

Sau khi chia tay bạn trai Việt kiều, Dương Cẩm Lynh một mình nuôi con. Nữ diễn viên cho biết trở lại với nghệ thuật, cô tích cực tham gia nhiều lĩnh vực như đóng phim, làm MC, game show. Mới đây, cô thử sức với ca hát khi tham gia chương trình Tình Bolero 2019. Dương Cẩm Lynh thừa nhận chưa từng học thanh nhạc, thậm chí không biết nốt nhạc nhưng vẫn tự tin đối đầu với những ca sĩ theo nghề nhiều năm trong chương trình.
Lo cuoc song that cua Duong Cam Lynh sau khi ly hon dai gia
Dương Cẩm Lynh và ông xã chia tay sau nhiều năm chung sống. 
Chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn, người đẹp Dương Cẩm Lynh khẳng định mọi việc vẫn ổn vì “tự đương đầu với khó khăn bằng ý chí mạnh mẽ”. Nữ diễn viên tự nhủ luôn cố gắng, tự tin, bước về phía trước.
Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho rằng chính những khó khăn giúp cô nhận ra sức mạnh, khả năng chịu đựng của bản thân. “Tôi có thể quán xuyến được mọi việc, và không việc gì mình không thể lo được”. Cô tin rằng khi phụ nữ có niềm lạc quan, nghị lực thì sẽ làm được nhiều việc ngoài sức tưởng tượng của bản thân.
Không chỉ tất bật trên phim trường, gần đây, Dương Cẩm Lynh còn bán hàng online. So với hình ảnh sang chảnh, tiểu thư trước đây, Dương Cẩm Lynh của hiện tại bị nhận xét tham công tiếc việc. Điều này, khiến không ít khán giả đặt dấu hỏi về việc phải đối diện với khó khăn kinh tế sau ly hôn.
Nữ diễn viên lý giải: “Không ai vỗ ngực lúc nào mình cũng đầy đủ, dư dả tiền bạc, trừ tỷ phú. Trước đây, tôi chưa bán hàng online nhưng bây giờ có con, suy nghĩ khác. Tôi cho rằng việc gì mang lại thu nhập, nhẹ nhàng và có thời gian cho con thì mình làm. Mục tiêu của tôi là kiếm nhiều tiền nuôi con. Và kiếm tiền bằng khả năng, kỹ năng và sự minh bạch. Khi có con tôi trở thành người năng nổ kiếm tiền. Tôi nghĩ đã có con, muốn lo cho con thì không biết bao nhiêu cho đủ”.
Vào năm 2018, chia sẻ với báo chí Dương Cẩm Lynh bất ngờ tiết lộ cô và ông xã đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian chung sống. Hiện tại, người đẹp Mặt nạ máu làm mẹ đơn thân. Tiết lộ về nguyên nhân chia tay, bà mẹ một con cho biết cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ trong cuộc sống. Dù đã cố gắng nói chuyện, hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau.
"Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi", Dương Cẩm Lynh bộc bạch.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)