Lương Bằng Quang bức xúc đáp trả antifan khi công khai dao kéo

Google News

(Kiến Thức) - Lương Bằng Quang gây tranh cãi khi nâng mí, sửa mũi, độn cằm ở tuổi 37. Trước những ý kiến trái chiều, nam ca sĩ tỏ ra rất bức xúc.
 
 

Mới đây, Lương Bằng Quang bất ngờ công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Theo đó, nam ca sĩ nâng mí, sửa mũi, độn cằm. Lý do Lương Bằng Quang dao kéo là để bản thân cảm thấy hài lòng với mình hơn.
Bạn gái của Lương Bằng Quang - Ngân 98 cũng phẫu thuật cùng đợt với bạn trai. Theo hình ảnh được chia sẻ, Ngân 98 nhiều khả năng chỉnh sửa mũi. Trước đó, bạn gái của Lương Bằng Quang từng dao kéo vòng 3.
Luong Bang Quang buc xuc dap tra antifan khi cong khai dao keo
Lương Bằng Quang dao kéo ở tuổi 37. Ảnh: Zing 
>>> Mời quý độc giả xem MV "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" của Lương Bằng Quang - Thu Thủy. Nguồn Youtube/pops music:
Câu chuyện Lương Bằng Quang can thiệp dao kéo ở tuổi 37 gây tranh cãi. Trước những ý kiến trái chiều, nam ca sĩ đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cho biết, anh đã đọc hết những bình luận không hay từ nhiều cư dân mạng.
“Đặt trường hợp không phải là Quang mà là một người mắc chứng tâm lý nhạy cảm miệng đời mà đọc những câu đại loại như: hết thời nên làm trò cho hot lại, mặt xấu rồi thì làm dao kéo sẽ ghê lắm, 1 cặp bá dơ lăng xê nhau, đua đòi, già rồi bày đặt.
Thì chắc vết thương sẽ rất dễ nhiễm trùng và xấu xí thật luôn, mang dị tật suốt đời. Và các bạn được phiên hả hê vì làm cho một người mà các bạn ghét trở nên xấu xí lúc người đó đang yếu ớt và cần sự động viên tinh thần”, nam ca sĩ bày tỏ.
Lương Bằng Quang hiện hiếm khi đi hát, cũng không sáng tác nhiều ca khúc. Từ năm 2018, anh mở lớp dạy hát online. Lương Bằng Quang đang hẹn hò hot girl Ngân 98. Đến nay, mối tình này gây khá nhiều ồn ào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)