Lộ bí mật “cực sốc”, Ngọc Trinh bất ngờ đón nhận "tin vui"

Google News

Ngọc Trinh bất ngờ khoe đạt được "tin vui" này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang selfile tạo dáng khá chuyên nghiệp, khoe khéo vòng eo thon gọn kèm dòng chú thích ngắn ngủi nhưng đầy cảm giác hạnh phúc. Theo đó, Nữ hoàng nội y viết, "Rùi thì cái eo ngày nào cũng đã trở về bên chị".
Lo bi mat “cuc soc”, Ngoc Trinh bat ngo don nhan
 Bị lộ bí mật 'cực sốc', Ngọc Trinh bất ngờ đón nhận 'tin vui' khiến ai cũng 'choáng'
Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô gái sinh năm 1989, cũng như ngưỡng mộ vòng hai thon gọn, săn chắc đến bất ngờ của cô.
Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.
Lo bi mat “cuc soc”, Ngoc Trinh bat ngo don nhan
 
Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.
Theo Ngọc Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)