Lộ bằng chứng mới tố vợ chồng David Beckham sắp ly hôn?

Google News

Trang RadarOnline đưa tin vợ chồng David Beckham rao bán ngôi biệt thự tại Pháp là dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Vợ chồng David Beckham là một trong những cặp đôi hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên vừa qua, cặp đôi đã rao bán ngôi biệt thự của họ tại Pháp với giá 3 triệu USD (gần 67 tỷ VND). Ngôi biệt thự 6 phòng ngủ này được cặp đôi mua vào năm 2003 với giá 1,29 triệu USD. Nguyên nhân vợ chồng Beckham bán biệt thự này được cho là do họ không còn ở đây thường xuyên. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho rằng đây là dấu hiệu rạn nứt tình cảm cho thấy họ chuẩn bị ly hôn.
Lo bang chung moi to vo chong David Beckham sap ly hon?
Cặp đôi rao bán biệt thự và có nguy cơ chuẩn bị ly hôn? 
David Beckham kết hôn với Victoria Beckham vào năm 1999 khi cả hai vẫn còn rất trẻ. Chàng là cầu thủ nổi tiếng tài năng và điển trai trong khi nàng là ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc nữ đình đám. 16 năm, gia đình nhỏ cùng 4 người con của cặp đôi Beck-Vic cũng phải trải qua không ít sóng gió, nhất là trước thông tin Beckham có người phụ nữ khác.
Vào tháng trước, trang Radar cũng đã tung ra hình ảnh được cho là David đang tán tỉnh cô gái khác khi đến phòng tập thể dục ở Los Angeles. Trang này cho biết thêm, giữa cặp đôi Beckham đang xảy ra nhiều tranh cãi, nhưng họ luôn giữ bí mật trước công chúng.
Tin đồn rạn nứt tình cảm của cặp đôi quyền lực Beck-Vic không phải là chuyện lạ. Thời gian cuối năm 2015, nhiều người cũng phát hiện ra hình xăm dòng chữ Do Thái kéo dài từ cổ xuống lưng của Vic với nội dung: “Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu thuộc về tôi" được bà mẹ 4 con thực hiện vào năm 2005 để thể hiện niềm tin với chồng sau khi mối quan hệ ngoài luồng giữa Beck và cô thư kí bị bại lộ đã bị xóa.
Nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng cuộc hôn nhân tưởng như bên vững của cặp đôi đang gặp vấn đề? Cũng vào năm ngoái, theo nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, hôn nhân Beck- Vic đang gặp rắc rối có thể xuất phát từ những mâu thuẫn như Vic không ưa nhóm bạn của Becks, chuyện trở về London sinh sống hay công việc của cả hai đều quá bận rộn.
Trước những thông tin này, các fan đều rất lo lắng cho cặp đôi. Tuy nhiên nhìn những hình ảnh gia đình hạnh phúc vẫn được chia sẻ trên trang cá nhân nhiều người cho rằng những điều trên chỉ là tin đồn. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cũng phủ nhận tin đồn họ sắp ly hôn do trang Radar đăng tải.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)